“ราฟา” พอใจขุมพลังหงส์ เมินทุ่มล่าสตาร์เสริมอีก





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 สิงหาคม 2552 16:01 น.














       ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อมั่นในขุมพลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่มีอยู่ จึงปฏิเสธโอกาสที่จะทุ่มเงินดึงซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมอีกช่วงหน้าร้อนนี้














ราฟา พอใจขุมกำลังที่มีอยู่
       ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หว่านเงินเสริมแกร่งเพียง เกล็น จอห์นสัน และ อัลแบร์โต อาควิลานี ซึ่งนักวิเคราะห์วิจารณ์มองว่าอาจไม่เพียงพอ ยามที่นักเตะ “หงส์แดง” คนสำคัญๆ อาทิเช่น สตีเวน เจอร์ราร์ด หรือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ประสบปัญหาบาดเจ็บไป
       
        อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กลับไม่คิดเช่นนั้น จากการให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีล่าสุด “การนำผู้เล่นชื่อดังๆ เข้ามา คุณต้องเปลี่ยนสิ่งต่างๆ อยู่เป็นประจำ สถานการณ์เหมือนกับตอนที่เราซื้อ ร็อบบี คีน เข้ามา”
       
        “หลายคนพูดว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำผลงานได้เยี่ยม แต่อะไรๆ จะเปลี่ยนหากพวกเขาบาดเจ็บไป ทว่าเราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ต้องการแล้ว ผมไม่คิดว่าเราต้องดำเนินการอะไรอีก ในเมื่อ ดาวิด เอ็นก็อก เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ หวังว่าเขาจะให้อะไรแก่ทีมได้” กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อ
       
        “ส่วนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไรอัน บาเบล ก็ทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องของฮอลแลนด์ และอย่าลืมว่าเขาก็เล่นเป็นศูนย์หน้าได้คนหนึ่งเหมือนกัน เดิร์ก เคาท์ ก็เป็นตัวเลือกเช่นเดียวกับ อังเดร โวโรนิน เราสามารถปรับเปลี่ยนสถานการณ์ได้ตามที่ต้องการเพื่อปรับปรุงส่วนอื่นๆ” เอล ราฟา เผย
       
        สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวประเดิมฤดูกาล 2009/10 ในคืนวันนี้ (อาทิตย์) ด้วยการไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่ง เบนิเตซ รับว่าไม่ง่ายแต่ก็หวังสามแต้มออกจากลอนดอน “มันน่าสนใจสำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เพราะทุกๆ ปีดูเหมือนเราต้องเจอโปรแกรมเยือนที่ยาก กับสเปอร์ส แน่นอนว่าต้องหนักแน่ แฮร์รี (เรดแนปป์) เป็นกุนซือผู้มากด้วยประสบการณ์ แต่เราจะพยายามคว้าสามแต้มกลับออกมา”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์