อาควิลานี่เผยรู้ดีถึงความยิ่งใหญ่หงส์




อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผยรู้เรื่องดีเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะเกมนัดชิง ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อปี 1984 ยอมรับ กำลังตั้งตารอให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง เพื่อได้ลงประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ หงส์แดง สักที


       


อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขารู้ดีเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของ หงส์แดง และก็หวังว่า จะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ 
 
ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี กล่าวว่า คุณไม่สามารถทำเพิกเฉยกับความยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาของสโมสรแห่งนี้ได้เลย ผมเติบโตในกรุงโรม และก็รู้เรื่องเกี่ยวกับเกมนัดชิงฯ ยูโรเปี้ยน คัพ ระหว่าง โรม่า กับ ลิเวอร์พูล (เมื่อปี 1984) มันเป็นเกมที่ผมรู้แก่ใจ บรูโน่ คอนติ (ตำนานนักเตะ โรม่า ที่ยิงจุดโทษพลาดในเกมดังกล่าว) บอกกับผมหลายอย่างเกี่ยวกับเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความผิดพลาดครั้งใหญ่ของเขา
 
นอกจากนี้ อาควิลานี่ ยังเผยว่า เขาได้ปรึกษาหารือกับ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ ด้วย โดยระบุว่า รีเซ่ พูดยกย่องในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ ไว้สูงมาก และก็บอกด้วยว่า เขาจะช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้อีก
 
ผมตระหนักดีถึงเรื่องความกดดันที่สโมสรแห่งนี้ แต่ถ้าหากคุณต้องการลงเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ล่ะก็ คุณต้องรับมือกับความกดดันเหล่านี้ให้ได้ ผมเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครของสนาม แอนฟิลด์ เดอะ ค็อป เป็นกลุ่มแฟนบอลที่สุดยอด ตอนนี้ผมก็กำลังตั้งตารอให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง และได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมเสียที ห้องเครื่องรูปหล่อ ตบท้าย 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์