ตอร์เรส บอก (สบม.) หงส์ตบผีชูถ้วยแชมป์





เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล โวสนั่น ไม่ใช่เรื่องยากที่ทีมของเขาจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีมต้องพิสูจน์ให้เห็นในนัดอื่นๆ เช่นกันว่า พวกเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เริ่มตั้งแต่เกมนัดเปิดฤดูกาลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ วันอาทิตย์นี้



เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล
ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องถึงความมั่นใจในการลุ้นตำแหน่งแชมป์ลีกของทีมในฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่า พวกเขาไม่มีปัญหาในการเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี เลยแม้แต่น้อย และทีมจะต้องได้แชมป์ในฤดูกาลนี้เท่านั้น
 

ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กล่าวว่า เราไม่มีปัญหาอยู่แล้วในการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี แต่เกมอย่างในวันอาทิตย์นี้ ที่เราไปเยือน สเปอร์ส ต่างหาก ที่เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการคว้าแชมป์อย่างจริงจัง สเปอร์ส ไม่ใช่ทีมจะไปเยือนง่ายๆ แต่นี่เป็นเกมที่เราจะต้องเอาชนะ ถ้าหากยังต้องการให้ปีนี้เป็นปีของเรา
 

ฤดูกาลที่แล้ว ทีม หงส์แดง ทำแต้มเมื่อจบฤดูกาลห่างจากแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 4 คะแนน ซึ่ง อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ตั้งใจว่า ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ให้ได้ ผมไม่ได้คิดแค่ว่า เรามีโอกาสคว้าแชมป์ได้ แต่ผมคิดว่าเราต้องคว้าแชมป์เท่านั้น เราเข้าใกล้มากแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับนักเตะหลายคน มันยังเป็นประสบการณ์ครั้งแรกเท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก



ขอบคุณข่าวจาก

สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์