กล้าพูด!เลว่ากล่าวผมจะทำผลงานให้ดีขึ้น

กล้าพูด!เลว่ากล่าวผมจะยิงบิ้กโฟร์

              ลูคัส  เลว่า  ลูกรักของ    ลิเวอร์พูล  ชี้ต้นสังกัดต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในการเจอกับทีมรองบ่อน หลังทำแต้มหล่นหายมากมายในซีซั่นก่อน เชื่อจะไม่มีทีมใหม่สอดแทรกในอันดับท็อปโฟร์ พร้อมหวังเรียกความแกร่งของผมให้มากที่สุด

               ลูคัส  เลว่า
 กองกลาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ในการเผชิญหน้ากับทีมรองบ่อน หลังจากที่ทำคะแนนหล่นหายไปอย่างมากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

                เมื่อฤดูกาลที่แล้วเรามี   ปัญหาของเราคือทำคะแนนหล่นไปมากมายในการเจอกับทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้เราต้องพยายามปรับปรุงรายละเอียดเล็กน้อย ถ้าเราสามารถทำได้


              เมื่อถูกถามว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า หรือ เอฟเวอร์ตัน จะสามารถก้าวขึ้นมาติดใน 4 อันดับแรกได้หรือไม่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล    ตอบว่า เขาเชื่อว่าทีมท็อปโฟร์จะยังคงเป็นหน้าเดิมๆ 

                ผมมองไม่เห็นว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายจากฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นตัวเต็งอีกครั้ง และ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ก็เช่นกัน บางที แมนฯ ซิตี้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาคว้า
ผู้เล่น ชั้นยอดเข้ามามากมาย แต่เราจะต้องรอดูว่ามันจะออกมาดีไหม           ลูคัส  กล่าว

               ดาวเตะวัย คนอง   กำลังมุ่งมั่นอยู่กับการเรียกความฟิตกลับมา หลังจากที่ได้รับเสียงวิภาควิจารย์จากแฟนบอลก็ตาม และพร้อมที่จะยิงประตู เชลชี  แมนยู และ อาเซน่อล   เพื่อเรียกฟรอ์มการเล่นและกำลังใจจากการยิงทีมบิ้กโฟร์ก็ตาม

               ผมเริ่มต้นปรี-ซีซั่นได้ดีและลงเล่นตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์แรก ซึ่งบางทีอาจเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด แม้ผมจะเป็นลูกรักของ  ราฟา เบนิเตสก็ตาม    ลูคัส  กล่าว


ข่าวจาก Siamsportt 
http://www.siamsportt.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 14  สิงหาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์