เบนิเตซ ปลื้มหงส์จิก อาควิลานี อย่างถูก

 

                            ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโวต้นสังกัดโชคดีที่คว้า อัลแบร์โต อาควิลานี มาร่วมทัพในราคาสุดย่อมเยา

                            
ลิเวอร์พูล  ปฏิบัติการทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) กระชากตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มาจาก หมาป่ากรุงโรม โรมา ในเซเรีย อา เพื่อทดแทนการจากไปของ ชาบี อลอนโซ  ที่ตามฝันไปร่วมงาน ราชันชุดขาว 
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน
       
                            แต่เนื่องด้วย อาควิลานี วัย 25 ปี ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการผ่าตัดช่วงกลางปี ทำให้เหล่า เดอะ ค็อป ต้องอดใจรอ 4-8 สัปดาห์ กว่าจะได้ยลฝีเท้ามิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีแบบเต็มๆ ตาในสนาม
       
                            อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ออกอาการปลื้มลูกทีมคนใหม่ผ่าน เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดี ถ้า อาควิลานี อยู่ในตลาดทั่วไป ค่าตัวของเขาต้อง 25-30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350-1,650 ล้านบาท) แต่นี่เป็นเพราะเขาเพิ่งผ่าตัดข้อเท้าทำให้ราคาถูกลงมา
       
                            เราจะรอหนึ่งเดือนเพื่อให้ อาควิลานี ฟิตสมบูรณ์ เราเซ็นสัญญาดึงเขามาเล่นให้ทีม 5 ปี ไม่ใช่เล่นเพียงแค่ 5 นัด การที่เขาโดนอัดอย่างหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัด จึงต้องพลาดการลงสนามเป็นธรรมดา เหมือนกรณี 
ตอร์เรส  หรือว่า เจอร์ราร์ด  แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่เสี่ยงอย่างใด ผมได้พูดคุยกับหลายๆ คนในอิตาลี พวกเขาต่างก็พูดว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย
 
ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 13 สิงหาคม 2552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์