กลัวจนขี้ขาว:เจิดหวั่นเรือลงตัวเร็วทำหงส์ชวดแชมป์

กลัวจนขี้ขาว:เจิดหวั่นเรือลงตัวเร็วทำหงส์ชวดแชมป์




สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกอาการหวั่น เมื่อเห็นทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งเพื่อซื้อแข้งชั้นยอดเข้าทีม โดยคิดว่าทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่นี้ มีสิทธิ์จะก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ด้วยซ้ำ ถ้าหากนักเตะใหม่สามารถประสานงานกันได้อย่างลงตัว



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาคู่แข่งร่วมลีก มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกของฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน หากสามารถทำทุกอย่างได้ตามแผนที่วางเอาไว้ หลังจากทุ่มเงินซื้อสตาร์หน้าใหม่มากมายเข้าสู่ทีมด้วยเงินมหาศาล


 


ทีม เรือใบสีฟ้า เซ็นสัญญากับนักเตะชั้นนำอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, คาร์ลอส เตเวซ, โคโล่ ตูเร่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ เข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์ ทำให้กัปตันทีม หงส์แดง เกิดความกังวล โดยกล่าวกับ เดอะ ซัน ว่า พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นมา และหันมาจับตามอง พวกเขาจะต้องคาดหวังการเข้าไปอยู่ในท็อปโฟร์แน่


 


ผลพวงจากการซื้อนักเตะบ้าระห่ำ ทำให้มีหลายเสียงวิจารณ์ว่า ซิตี้ อาจไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเปลี่ยนแปลงทีมมากเกินไป และอาจทำให้ทีมมีปัญหาเรื่องการประสานงาน โดยเฉพาะเมื่อนักเตะชั้นนำมากมายต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม และทีมสปิริตของทีมก็จะมีปัญหาได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีมจะสามารถจัดการได้


 


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปี ยังเชื่อว่า ด้วยคุณภาพของนักเตะที่ ซิตี้ นำเข้ามา ทำให้ทีมอื่นๆ อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องระวังเอาไว้ให้ดี เมื่อมองดูถึงมาตรฐาน และคุณภาพของนักเตะที่พวกเขานำเข้ามาสู่ทีม พวกเขาอาจมีความสามารถถึงขั้นที่จะก้าวขึ้นไปลุ้นคว้าแชมป์ได้หากทุกอย่างมันลงตัวสำหรับพวกเขา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์