พูดได้ไม่อายปาก:ลูคัสมั่นใจอาควิลานี่นำหงส์บินสูง

พูดได้ไม่อายปาก:ลูคัสมั่นใจอาควิลานี่นำหงส์บินสูง








ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มั่นใจ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางตัวใหม่ จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม หลังเพิ่งย้ายจาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเคยดูฟอร์มในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเล่นได้เป็นอย่างดีในนัดเจอ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ทุกคนในทีม หงส์แดง กำลังรอให้หายเจ็บกลับมา



ลูคัส เลว่า กองกลาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม จะสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน หลังดาวเตะทีมชาติอิตาลี เพิ่งย้ายจาก หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้


 


ผมได้ดูบางเกมที่เขาเล่น และผมก็จำเขาได้ในเกมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก (ฤดูกาล 2007-08) เขาทำได้ดีมาก และผมก็คิดว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับเรา ตอนนี้เขาบาดเจ็บ แต่เรากำลังรอเขากลับมา เราต้องการทุกคนในทีม เพราะเราลงเล่นหลายเกม ลูคัส กล่าว


 


นอกจากนี้ ดาวเตะบราซิเลียนยังเผยว่า เขาลืมผลงานที่ย่ำแย่ของตัวเองตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังมุ่งมั่นเต็มที่กับการยึดตัวจริงในซีซั่นนี้


 


เมื่อคุณไม่มีความมั่นใจ คุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่เฉพาะแค่ในฟุตบอล แต่รวมถึงในชีวิตด้วย ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ผมลืม 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และผมก็มุ่งมั่นอยู่กับการเป็น 1 ใน 11 ตัวจริง มันเป็นฤดูกาลใหม่ ทีมใหม่ นักเตะบางคนย้ายออกไป บางคนเข้ามา ในฐานะทีมเราต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและผมก็พยายามทำสิ่งนี้ ลูคัส กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์