หงส์เสียว สตีวีจี เจ็บโคนขาถอนสิงโตอุ่นกังหัน




หงส์เสียว “สตีวีจี” เจ็บโคนขาถอนสิงโตอุ่นกังหัน

    สาวก ลิเวอร์พูล มีข่าวให้ใจคอไม่ดีกันอีกครั้ง เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางหัวใจสำคัญบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณโคนขาหนีบ ทำให้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดลับแข้งกับ ฮอลแลนด์ วันพุธนี้
       
        แม้กัปตันทีมหงส์แดง จะลงซ้อมกับ “สิงโตคำราม” ได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทว่ากลับมีอาการปวดเล็กน้อยบริเวณโคนขาหนีบ ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากเกมกระชับมิตรกับ “กังหันลมสีส้ม” ในคืนวันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน
       
        โดยแถลงการณ์จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ระบุว่า “สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่ได้เดินทางไปยังอัมสเตอร์ดัม ร่วมกับทีมในช่วงเช้าวันนี้เพื่อลงเตะนัดกระชับมิตรกับ ฮอลแลนด์ ในวันพุธ และได้กลับไปยังสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณโคนขา” ทั้งนี้ แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ แอสตัน วิลลา ถูกเรียกเข้ามาทดแทนเรียบร้อยแล้ว
       
        ก่อนหน้านี้ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถอนตัวออกไปก่อน เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่าจากศึกคอมมูนิตี ชิลด์ ที่พ่าย เชลซี ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง โจ ฮาร์ท นายด่านแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ย้ายมาเล่นให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี ด้วยสัญญายืมตัวถูกเรียกเข้ามาเสริมทัพแทน
       
        ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ต้องคอยลุ้นให้ “สตีวีจี” ฟิตทันลงสนามในนัดเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/2010 ที่จะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังจากยังมีปัญหาในแนวรับที่ เจมี คาร์ราเกอร์, ดาเนียล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ต่างถูกอาการเดี้ยงรบกวนทั้งหมด



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2552 22:23 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์