ลูคัสแขวะอลอนโซ่ใม่ใช่คนทำหงษ์ยิ่งใหญ่

ลูคัสแขวะอลอนโซ่ใม่ใช่คนทำหงษ์ยิ่งใหญ่










src=http://sport.teenee.com/liverpool/img1/m101401.jpg
ลูคัสแขวะอลอนโซใม่ใช่คนทำหงษ์ยิ่งใหญ่

       ลูคัส  เลว่า มิดฟิวล์
จอมบุกของ  ลิเวอพูล    ลั่น หงษ์แดง สถาปนาเป็นยอดทีมของโลกมายาวนานก่อน   ชาบี้  อลอนโซ่    จะย้ายมาร่วมทีม และจะยิ่งใหญ่ต่อไปแม้   อลอนโซ่      ย้ายไปแล้ว แถมบอก  อลอนโซ   ไม่เคยเป็นดาราในทีม เพราะ  ราฟา เบนิเตส   ให้ความสำคัญกับทุกคน
               
       ลูคัส  เลว่า มิดฟิวล์ จอมบุกของ  ลิเวอพูล    ลั่น หงษ์แดง สถาปนาเป็นยอดทีมของโลกมายาวนานก่อน   ชาบี้  อลอนโซ่    จะย้ายมาร่วมทีม และจะยิ่งใหญ่ต่อไปแม้   อลอนโซ      ย้ายไปแล้ว แถมบอก  อลอนโซ   
               
       ที่ย้ายไป ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน และมั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาจะมีความสุข และสนุกกับซีซั่นใหม่    
       มิดฟิวล์ จอมบุก  กล่าวว่า ผมว่ามันสำคัญมากที่ต้องทำให้เข้าใจว่า โอลอนโซ   ไม่ได้สร้าง   ลิเวอพูล     ชาบี้     ไม่เคยเป็นดาราที่ลิเวอพูล ดาราคือพวกเราทุกคน และเจ้านายไม่เคยปล่อยให้มีใครเชื่อว่าตัวเองคือดารา เขาเป็นนักเตะที่ดีของเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ ลิเวอพูล คือ  ลิเวอพูล    มาก่อนเขา และจะยังเป็น  ลิเวอพูล ต่อไปแม้ไม่มีเขา 

       ราฟา  เบนิเตส   ดึง   อาควิลานี่ ซึ่งเติบโตมาจากการเป็นเด็กปั้นของโรม่า ได้เซ็นสัญญา 5 ปีไปร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านการตรวจร่างกายกับทางหงส์แดงเรียบร้อย  มาทดแทน   อลอนโซ  และ     มั่นใจว่า    ราฟา    จะสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมใหม่ขึ้นมา ผมมั่นใจมากว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีแม้ไม่มี  อลอนโซ่   และ  ฮูเปีย   นี่คือจุดเริ่มต้นทีมใหม่ที่พิเศษของ   หงษ์แดง    เราต้องไม่ลืมว่า เจ้านายคือปรมาจารย์ของการสร้างทีมใหม่  และผม  ลูคัส เลว่า   จะเติบโตมาเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมใหม่ทีมนี้  อย่างแน่นอน    และผมจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาคลองให้สำเร็จ    ลูคัส กล่าว

ที่มาสยาม/sport








ชาบี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์