รับลูก!ราฟาชมลูคัสแจ่มสุดปรีซีซั่น

รับลูก!ราฟาชมลูคัสแจ่มสุดปรีซีซั่น





ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ปากหวานเอาใจ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องพลังกาแฟ เป็นนักเตะที่เล่นดีสุดในช่วงปรี-ซีซั่น ล่าสุดยิง 1 ประตูเกมโดน แอตเลติโก มาดริด บุกเผาเครื่องคา แอนฟิลด์ 1-2 ยืนยันจะเป็น 1 ใน 3 แผงกลางตัวหลัก ร่วมกับ เจอร์ราร์ด และ มาสเคราโน่ ช่วยคุมเกมให้ทีมระหว่างรอ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ หายเจ็บ




ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชมเปาะ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องดาวโรจน์ชาวบราซิเลียน โชว์ฟอร์มน่าชื่นใจ เกมอุ่นเครื่องแพ้ทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งของ สเปน คาสนามแอนฟิลด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนยิงประตูตีไข่แตก หลังโดน เซร์คิโอ กุน อาเกวโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ซัดคนละเม็ดให้ทีมเยือนในครึ่งแรก
 

มิดฟิลด์วัย 22 ปี เพิ่งตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมถ้าหาก ซาบี้ อลอนโซ่ ไม่อยู่ แต่เขาไม่ได้เป็นตัวจริง เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ทำผลงานได้น่าพอใจ ซึ่ง ราฟา ไม่ลืมที่จะเอ่ยปากชม ผมพูดเอาไว้ในหนังสือโปรแกรมแล้วว่า ลูคัส เป็นนักเตะที่เยี่ยมที่สุดประจำช่วงปรี-ซีซั่น เขาแสดงให้เห็นแล้วในเกมนี้ เขามีสมาธิ ทุ่มเท และแสดงประสิทธิภาพของตัวเองออกมา 
 

เขารู้ว่า อาควิลานี่ ยังต้องการเวลากว่าจะพร้อม ตอนเราตัดสินใจว่าจะซื้อ อาควิลานี่ เข้ามา เรารู้อยู่แล้วว่าเขายังต้องพัก 1-2 เดือน เราวิเคราะห์ทีม และเราคิดว่าเราเพียงพอแล้วกับ มาสเคราโน่, ลูคัส และ เจอร์ราร์ด ราฟา กล่าว และเอ่ยถึงเกมที่ผ่านพ้นไปว่า เป็นงานหนักของลูกทีม ในการเจอกับทีมชั้นดีอย่าง แอตเลติโก  ทีมเก่าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส
 

นี่เป็นเกมที่หนักมาก เราเสียประตูตอนเรากำลังเล่นแค่ 10 คน และ มาสเคราโน่ ต้องลงไปยืนเป็นเซนเตอร์ มันน่าผิดหวัง และหลังจากนั้นเราก็ดูประหม่าๆ ไป เราเจอกับทีมที่ดี เรามีโอกาส แต่ยิงไม่ได้ พวกเขามีช่วงเวลาที่ครองเกมได้ เพราะพวกเขามีนักเตะดีๆ ที่สามารถครองบอล และผ่านบอลได้ดี มันเลยไม่ใช่งานง่ายสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่จะรับมือนักเตะคุณภาพแบบนี้      
 

แต่ว่าเราตอบสนองดีในครึ่งหลัง เราเดินหน้าบุก เกมนี้จึงมีทั้งด้านดี และแย่ นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญ เราอยากสร้างความประทับใจให้แฟนบอล แต่ต้องยกย่อง แอตเลติโก พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราไม่ได้เห็นทุกอย่างที่อยากเห็น แต่อย่างน้อยเราสามารถประเมินทีม และเริ่มต้นทำงานในส่วนที่เราเชื่อว่า ยังต้องปรับปรุง ราฟา กล่าว


 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์