ไม่ทุ่ม!เหตุฮัลล์ปัดหงส์ซิวเทอร์เนอร์

ไม่ทุ่ม!เหตุฮัลล์ปัดหงส์ซิวเทอร์เนอร์





ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชวดได้ตัว ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ กองหลัง ฮัลล์ ซิตี้ มาเสริมเกมรับ หลังเสนอค่าตัวจิ๊บจ๊อยแค่ 336 ล้านบาท เลยโดนบอกปัดตามระเบียบ เหตุ เดอะ ไทเกอร์ส ตั้งราคาไว้สูงกว่านั้นอีกเท่าตัวเป็น 372 ล้านบาทเลยทีเดียว ฟิล บราวน์ นายใหญ่แห่ง เคซี สเตเดี้ยม ยันไม่มีทางปล่อยออกจากทีมในราคาถูกๆ แน่นอน



ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม ไปเสริมเกมรับ หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง สอบถามไปยัง เดอะ ไทเกอร์ส เพื่อขอซื้อกองหลังวัย 25 ปีมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) แต่ ฟิล บราวน์ นายใหญ่แห่งถิ่น เคซี สเตเดี้ยม ต้องการเงินเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 12 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) เลยทีเดียว


 


บราวน์ กล่าวว่า เราได้รับข้อเสนอด้วยวาจาจากสโมสรแห่งหนึ่งในพรีเมียร์ลีก แต่มันยังไม่มีข้อเสนอเป็นรูปธรรมผ่านการสื่อสารในระดับผู้บริหารของสโมสรแต่อย่างใด และข้อเสนอนั้นมันก็ไม่ใกล้เคียงกับที่เราคาดหวังเอาไว้เลยแม้แต่น้อย


 


ผมยังขอยืนยันว่าต้องเป็นข้อเสนอที่ดีมากๆ เท่านั้น จึงจะทำให้สโมสรยอมปล่อย ไมเคิ่ล ออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนจากสโมสรใดก็ตาม เรามีนักเตะที่เป็นสมบัติล้ำค่าอยู่ในทีม และผมการันตีได้เลยว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนที่ย้ายออกไปด้วยค่าตัวถูกๆ แน่นอน กุนซือ เดอะ ไทเกอร์ส ทิ้งท้าย


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์