เช็กบิล!หงส์ซิวไคท์ 10 ล้านป.

"ตกลงค่าตัวเรียบร้อยแล้ว"


การรอคอยอย่างยาวนานเจ็ดชั่วโคตรได้ยุติลงซักทีหลังหงส์แดงลิเวอร์พูลกับเฟเยนอร์ดตกลงค่าตัวเดียร์ ไคท์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตอนนี้หอกทีมชาติฮอลแลนด์กำลังอยู่ในระหว่างตรวจร่างกายที่แอนฟิลด์

กองหน้าวัย 26 ปีได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับแชมป์เอฟเอ คัพไปแล้วและเหลือขั้นตอนแค่ตรวจร่างกายซึ่งจะแล้วเสร็จในช่วงสายๆของประเทศอังกฤษ

สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูลคือสโมสรแห่งความฝันที่ผมกำลังมองหาอยู่ไคท์ประเดิมเลียแบบไม่รีรอ


"เป็นเกียรติมาก"


มีความสนใจจากต่างแดนหลายทีมแต่สำหรับผมแล้วไม่มีทีมไหนมีคุณสมบัติเทียบเท่าลิเวอร์พูล,นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมาก,มีแฟนบอลสุดวิเศษรวมทั้งประวัติอันน่าทึ่ง

เป็นเกียรติมากที่ได้มาเล่นให้สโมสรเช่นนี้

ผมย้ายจากเฟเยนอร์ด้วยความรู้สึกสองอย่างปนกัน ผมมีประสบการณ์ที่สุดยอดตลอดสามปีในรอตเตอร์ดัมแม้ว่าจะไม่ได้แชมป์อะไรเลยก็ตาม แฟนบอลยังมองอะไรแต่แง่ดีทั้งๆที่เป็นเช่นนั้น


"นั่นเป็นคำพูดที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง"


แฟนบอลเฟเยนอร์ดเป็นแฟนบอลที่ไม่ว่าสโมสรไหนอยากมีในสนามของตัวเอง ผมจะเคารพสิ่งที่พวกเขาทำตลออไปเฉกเช่นเดียวกับผู้คนที่นั่น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมว่ามันเป็นเกียรติอย่างมากที่ประธานสโมสรอยากเห็นผมกลับไปเล่นที่เดอ ไคป์ในซักวันนึง นั่นเป็นคำพูดที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

ผมขออวยพรให้เพื่อนๆนักเตะ,โค้ชและแฟนทุกคนจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ จากที่อังกฤษผมจะตามเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวที่เดอ ไคป์อย่างต่อเนื่อง


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์