หงส์แดงคว้า ´ไคท์´สมใจค่าตัวกว่า700ลบ.

โดยทีมข่าว INN News 17 สิงหาคม 2549 17:59:02 น.

ลิเวอร์พูล ได้ตัว ´เดิร์ก ไคท์´ กองหน้าของ เฟเยนูร์ด มาร่วมทีมแน่นอนแล้ว คาดว่าจะมีค่าตัวราว700 ล้านบาท โดยเหลือเพียงขั้นตอนของการตรวจร่างกายและเจรจาสัญญาส่วนตัว

ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เดิร์ก ไคท์ ดาวยิงของ เฟเยนูร์ด โดยคาดว่านักเตะจะมายังถิ่น แอนฟิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม นี้ เพื่อพูดคุยและตรวจร่างกาย

ก่อนหน้านี้เป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว ไคท์ พร้อมเสนอค่าเหนื่อยเกือบ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ว่านักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี เลือกตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โฟเรียน แวน เดน เฮริค ประธานสโมสร เฟเยนูร์ด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเราได้พยายามทำทุกสิ่งเพื่อรั้งตัว ไคท์ เอาไว้ที่ เฟเยนูร์ด ต่อไป แต่เรารู้ดีถึงโอกาสย้ายทีมที่เข้ามาถึง ที่สำคัญเป็น ลิเวอร์พูล ทีมในฝันของเขาด้วย

มีหลายทีมพยายามเจรจากับ ไคท์ แต่ว่าเขาก็บอกปัดไป เพราะว่าแต่ละทีมไม่ดึงดูดใจมากนักแม้ว่าจะเป็นหลายทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังก็ตาม แวน เดน เฮริค กล่าวในที่สุด

ไคท์ เริ่มสร้างชื่อกับ อูเทรชท์ ก่อนย้ายมายิงให้กับ เฟเยนูร์ด ถึง 20 ประตูในปี 2002-03 รวมแล้วยิงไปทั้งสิ้น 71 ประตูจาก 101 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์