เค้าท์กร้าว ผมพร้อมจะวิ่งเพื่อลิเวอร์พูลแล้ว



เดิร์ก เคาท์ แข้งจอมขยันของ ลิเวอร์พูล (Dirk Kuyt)


     
เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ พวกเขาพร้อมสำหรับลงเล่นในฤดูกาลใหม่แล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจปรี-ซีซั่น พลางยอมรับ การได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม หงส์แดง เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่เกินจะบรรยาย

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ตอนนี้ทัพ หงส์แดง พร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าแล้ว มั่นใจหากรักษาฟอร์มการเล่นในช่วงปรี-ซีซั่นเอาไว้ได้ พวกเขามีสิทธิ์ประสบความสำเร็จแน่นอน หลังจากล่าสุดพลิกฟอร์มจากที่แพ้ เอสปันญ่อล 0-3 เอาชนะ เอฟซี ลิน ไปได้ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา 
 
หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวอย่างมั่นใจก่อนมีคิวช่วย เดอะ เร้ดส์ ลุยเกมนัดเปิดสนามพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 16 สิงหาคมนี้ เรามีความสุขกับผลการแข่งขันหลังจากแพ้ เอสปันญ่อล (0-3) มันเป็นเรื่องดีเสมอที่มีอีกเกมให้ลงเล่นเร็วๆ และเราก็ชนะ 2-0 บางทีมันน่าจะมีประตูมากกว่านี้นิดหน่อย แต่สุดท้ายเราก็ไม่เสียประตู และเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม
 


บางครั้งคุณก็แพ้ทีมอย่าง เอสปันญ่อล และคุณก็ต้องลืมมันไปให้ได้ ยังมีอีกสัปดาห์ครึ่งที่จะพัฒนาทีมจนกว่าเราจะได้พบกับ สเปอร์ส และนั่นเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา ถ้าหากเราเอาชนะพวกเขาได้ เราก็ถือว่ามีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีเยี่ยม แต่ถ้าเราแพ้ เราก็มีช่วงปรี-ซีซั่นที่เลวร้าย เค้าท์ กล่าว
 

อดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด บอกอีกว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมกับ ลิน โดยกล่าวว่า การได้เป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีความหมายมาก ผมรู้ว่า สตีเว่น (เจอร์ราร์ด) เป็นกัปตันทีมตัวหลัก และเราก็ยังมี เจมี่ (คาร์ราเกอร์) อีกคน ด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างช่วงปรี-ซีซั่น ทุกคนจำเป็นต้องลงเล่น และผมก็ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม 2 ครั้ง ซึ่งเป็นเกียรติอย่างสูงจริงๆ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์