ไหลไม่หยุด...หงส์อาจรั้งมาสไม่อยู่



ฮาเวียร์ มาสเชราโน่

     
สาวก หงส์แดงต้องหวั่นวิตกอีกครั้งกับการสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญ หลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวบาร์เซโลน่ายังไม่พับแผนล่าตัวฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องตัวกลั่น ขณะที่สื่อสเปนแฉมีการตกลงสัญญาส่วนตัวเรียบร้อยแล้วรอแค่ทั้งสองทีมเจรจากันเท่านั้น



เดลี่ เมล์ สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่าบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปนยังไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
                  เป๊ปยันมาสเคเป้าหมายแรก
 

แม้โอกาสที่จะสมหวังค่อนข้างเลือนรางเต็มที แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชใหญ่ของบาร์เซโลน่ายังยืนกรานว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวกลั่นของลิเวอร์พูลยังคงเป็นเป้าหมายแรกที่สโมสรจะคว้าตัวมาร่วมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น
 

เดลี่ เมล์นั้นรายงานว่า เป๊ปนั้นยังไม่ละความพยายาม แม้จะมีข่าวล้มเลิกความตั้งใจมาก่อนนั้น โดยเฉพาะเมื่อลิเวอร์พูลเพิ่งปล่อย ชาบี อลอนโซ่ ไปให้กับเรอัล มาดริด คงไม่คิดขายกองกลางคนสำคัญรวดเดียว 2 ราย
 

โดยเป๊ปได้คุยกับ ซิกิ เบเกริสไตน์ ผู้อำนวยการของบาร์ซ่าพร้อมยืนยันว่าให้เร่งเจรจากับลิเวอร์พูลในความเป็นไปได้ที่จะซื้อมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์รายนี้ให้สำเร็จ ซึ่งเขาเชื่อว่านี่จะเป็นจิกซอว์ชิ้นสำคัญช่วยให้สโมสรครองความยิ่งใหญ่ต่อไปได้อีก
 

นอกจากนี้ครอบครัวของมาสเคราโน่เองก็ไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษเท่าไรนัก และต้องการย้ายมาอยู่ในสเปนมากกว่าอีกด้วย

             ลือมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันแล้ว
 

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ยังเปิดเผยข้อเบื้องลึกเพิ่มอีกว่าทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญยาส่วนตัวกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เรียบร้อยแล้ว หากทั้งสองสโมสรเจรจากันลุล่วงจริงก็ไม่น่ามีปัญหาอันใด
 

มาสเคนั้นเพิ่งเดินทางมายังสเปนกับเอเยนต์เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งคาดกันว่าจะมีการคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมด้วย

              สื่อท้องถิ่นยันบาร์ซ่าใกล้ซิวมาสเค
 

สปอร์ต สื่อชื่อดังแห่งแคว้นคาตาลุนย่า เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เจ้าของทริปเปิลแชมป์ปีล่าสุด เตรียมตัวยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งสื่อดังกล่าวยังเผยต่อเนื่องว่า ถ้าทีมดังแห่งสเปนกลับจากทัวร์สหรัฐอเมริกาจะมีการติดต่อไปยังลิเวอร์พูลทันที ส่วนเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยเชื่อว่าเจรจาบรรลุล่วงหน้าไปแล้ว
 

ส่วน ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสรอาซูลกราน่า ยืนยันว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ คือเป้าหมายต่อไปของทีม พร้อมดึงเข้ามาเป็นศูนย์กลางแผงมิดฟิลด์
 

นอกจากนี้ สปอร์ต ยังเปิดเผยอีกว่า มาสเคราโน่ ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของบาร์ซ่า ยังมี ดมิโทร ชิกรินสกี้ ปราการหลังยูเครนของชัคเตอร์ โดเนทส์ค และ ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกบาเลนเซีย ที่ใกล้จะเข้ามาเป็นสมาชิกในรั้วคัมป์ นู เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์