ราฟาเผยรั้ง อลอนโซ ไม่อยู่-หงส์เช็กฟิต อาควิลานี




ราฟาเผยรั้ง อลอนโซ ไม่อยู่-หงส์เช็กฟิต อาควิลานี

       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลเผยพยายามรั้งตัว ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนอย่างเต็มที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ ขณะที่ อัลแบร์โต อาควิลานี จ่อย้ายมาเป็นตัวแทน หลังมีรายงานว่ากำลังรอเช็กสภาพความฟิต

      อลอนโซ เดินทางไปยังแดนกระทิงดุเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจาก “ราชันชุดขาว” ตกลงค่าตัวกับ “หงส์แดง” ได้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) ซึ่งทุกอย่างผ่านฉลุย ก่อนจะมีรายงานว่าลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ทันที
       
        ด้าน เอล ราฟา ออกมาเปิดเผยว่าทราบเรื่องที่ดาวเตะวัย 27 ปีต้องการย้ายสโมสรตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว “เราพยายามรั้งตัวเขาไว้ แต่ทันทีที่ทราบว่าเขาต้องการย้ายออกไป เราจึงได้ดำเนินการเสาะหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน และทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้”
       
        “เรื่องที่เขาบอกว่าอยากย้ายเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม กระทั่งเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เราก็ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อหาคนมาแทนที่เขา แม้ความเป็นจริงการเก็บเขาไว้กับทีมคือแผนแรกที่เราคิดเอาไว้ก็ตาม แต่ในเมื่อไม่สำเร็จแผนต่อมาคือการตั้งค่าตัวของเขาที่เหมาะสม และหาผู้เล่นที่ดีเข้ามาแทน”
       
        ทั้งนี้คาดว่า อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางวัย 25 ปีของ โรมา จะเป็นนักเตะที่หงส์แดงคว้าตัวมาโปะช่องว่างของ อลอนโซ แต่มีข้อแม้ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอโค สื่อท้องถิ่นว่าต้องพิสูจน์ให้เห็นว่ามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากพอที่จะ ลงเล่นเกมหนักในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
        ซึ่งดาวเตะทีมชาติอิตาลีไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา โดยเล่นในศึกกัลโช เซเรีย อา เพียง 14 นัดตลอดฤดูกาลที่แล้ว และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในเดือนพฤษภาคม



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 สิงหาคม 2552 22:40 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์