ชุดขาวยัน อลอนโซ รายสุดท้าย ปิดงบเสริมทัพแล้ว




ชุดขาวยัน อลอนโซ รายสุดท้าย ปิดงบเสริมทัพแล้ว

     ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของ รีล มาดริด โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน สุดปลื้ม หลังจากพยายามอย่างหนักจนได้ตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน มาเสริมทัพ พร้อมยืนยันปิดงบในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากนี้ก็จะต้องหาทางปล่อยบรรดานักเตะส่วนเกินออกไป
       
        รีล มาดริด ได้ตัว อลอนโซ มาเสริมทัพจาก ลิเวอร์พูล โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) ทำให้ยอดช็อปปิงพุ่งสูงถึง 220 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,760 ล้านบาท) ถือเป็นนักเตะรายที่ 8 ที่ตบเท้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ต่อจาก ริคาร์โด กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด, ราอูล อัลบิโอล, คาริม เบนเซมา, เอสเตบัน กราเนโร, อัลบาโร เนเกรโด และ อัลบาโร อาร์เบลัว
       
        ทำให้ บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของ รีล มาดริด ออกมาเผยว่า อลอนโซ คือนักเตะคนสำคัญ คือเหตุผลที่ รีล มาดริด พยายามต่อสู้เพื่อให้ได้ตัวเขามา ตอนนี้ถึงเวลาต้องผสมผสานนักเตะฝีเท้าดีเข้าด้วยกันเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งใน ทุกตำแหน่ง ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้เราจะหยุดหานักเตะใหม่ แต่จะหาทางปล่อยนักเตะที่ล้นทีมออกไป
       
        มานูเอล เปลเยกรินี กุนซือ รีล มาดริด มีหน้าที่ต้องตัดนักเตะให้เหลือ 25 คน ในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ที่ศึก ลา ลีกา สเปน จะเปิดฤดูกาล โดยนักเตะที่คาดว่าจะถูกขายออกไปก็มี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 สิงหาคม 2552 17:37 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์