จ่ามูยกหมาป่าแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกมะกะโรนี

จ่ามูยกหมาป่าแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกมะกะโรนี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ฟันธง หมาป่ากรุงโรม โรม่า ยังเป็นทีมที่น่ากลัว และพร้อมเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นหน้า ที่แข็งแกร่งไม่แพ้ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน

    


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 ปีหลังสุด แสดงความเห็นว่า อาแอส โรม่า สโมสรร่วมลีก มีดีพอเป็นคู่ต่อกรแย่งแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ในฤดูกาลหน้า จากรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อธิบายเหตุผลของตัวเองผ่านทาง อินเตอร์ แชแนล สถานีโทรทัศน์ทางการของทีมว่า มันจะเป็นการแย่งแชมป์ที่เปิดกว้าง ไม่ได้มีเพียงแค่ อินเตอร์ กับ ยูเว่ เท่านั้น ถ้าเราพูดถึงทีมที่แข็งแกร่งที่สุด โรม่า ก็จะเล่นเพื่อ สคูเด็ตโต้ ด้วยเช่นกัน
 
ไม่มีใครพูดถึงพวกเขา แต่พวกเขาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ แม้ว่าจะซื้อนักเตะมาร่วมทีมไม่มากนักก็ตาม สำหรับผมแล้ว มิลาน, โรม่า, ยูเว่ และ อินเตอร์ จะแก่งแย่งกัน จากนั้นก็เป็นความทะเยอทะยานของ วอลเตอร์ เซงก้า (โค้ช ปาแลร์โม่) รวมถึง ฟิออเรนติน่า ด้วย
 
อย่างไรก็ดี ขุนพล งูใหญ่ พัฒนาขึ้นตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเอาชนะ เอซี มิลาน และ โมนาโก สโมสรดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส อินเตอร์ ชนะทั้งสองเกม แต่ถ้าพวกเราแพ้ ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม ผลการแข่งขันในเกมกระชับมิตรไม่ได้สำคัญอะไร ยอดโค้ชจากแดนฝอยทอง ทิ้งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์