ทางการ! หงส์แถลงยอมขายคุณชายให้ราชัน

 
เมื่อมีข่าวจากเวบทางการของสโมสรนั่นคือทุกอย่างจบล่าสุดลิเวอร์พูลออกโรงแถลงยืนยันได้ตกลงยอมขายชาบี้ อลอนโซ่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนให้เรอัล มาดริดเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยค่าตัวคาดว่าน่าจะอยู่ที่ระหว่าง 28-30 ล้านปอนด์

หลังมีกระแสข่าวจากหลายสำนักในเมืองไทยออกมาขัดแย้งว่าอลอนโซ่จะอยู่เล่นในแอนฟิลด์ต่ออีกปีในช่วงเที่ยงเมืองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแต่ฝ่ายข่าว SS ยืนยันมาตลอดว่าทั้งสองสโมสรใกล้ตกลงกันได้แล้วและล่าสุดหงส์แดงตกลงค่าตัวกับทางมาดริดเป็นที่เรียบร้อยโดยจะมีการเซ็นสัญญาย้ายทีมทันทีที่ผ่านการตรวจร่างกาย

สโมสรลิเวอร์พูลได้ยืนยันในช่วงเย็นวันนี้(วันอังคาร)ว่าเราได้ตกลงขายชาบี้ อลอนโซ่ให้เรอัล มาดริดแล้วโดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นลิเวอร์พูลแถลงผ่านเวบไซต์

เงื่อนไขของดีลนี้จะยังเป็นความลับและไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

แม้ว่าไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆแต่กิเญม บาลเก้นักข่าวของสกายสปอร์ตสายสเปนและกูรูนักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในรั้วแอนฟิลด์บอกกับ Goal.com ว่าค่าตัวครั้งนี้ประมาณ 34 ล้านยูโรหรือ 28 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่หงส์แดงยืนกรานมาตลอดว่าน้อยกว่านี้ไม่ขายแน่นอน

ในขณะที่ตัวแทนคุณชายนอกจากจะเป็นอัลแบร์โต้ อาคิลานี่มิดฟิลด์พระเอกซีรีย์ของโรม่าที่ตกเป็นข่าวแทบทุกวันแล้วล่าสุดสื่อในอังกฤษระบุว่าลิเวอร์พูลอยู่ในระหว่างเจรจากับยูเวนตุสเพื่อทาบคริสเตียน โพลเซ่นของยูเวนตุสอีกด้วย

สำหรับราชันชุดขาวหากการย้ายทีมเจ็ดชั่วโคตรครั้งนี้ลุล่วงก็จะทำให้พวกเขาใช้เงินในซัมเมอร์นี้เบ็ดเสร็จ 220 ล้านปอนด์ในระยะเวลา 2 เดือนไล่ตั้งแต่กาก้า,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ราอูล อาบิออล,เอสเตบัน กราเนโร่,คาริม เบนิเซม่า,อัลบาโร เนเกรโด้,อัลบาโร่ อาร์เบลัวและชาบี้ อลอนโซ่

ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์