หงส์รอสวมรอยโมรัตติเปรยโละมาร์ตินส์

"ปักป้ายขายดาวยิง"


หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์หยิบชิ้นปลามันคว้า โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ มาล่าตาข่ายในรังแอนฟิลด์ เมื่อ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัยๆเตรียมปักป้ายขายดาวยิงทีมชาติไนจีเรียหลังช็อปมือเติบนำเข้าผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนจนแทบจะเดินชนกันตาย

หัวเรือใหญ่ เนรัซซูรี่ ต้องทุ่มงบก้อนโตไม่น้อยเพื่อดึง ปั๊ต ปาทริค วิเอร่า,ฟาบิโอ กรอสโซ่ และ ซลาทาน อิบราฮิโมวิช รวมถึง เฮอร์นาน เครสโป ที่แม้ เชลซี จะยกให้ฟรี แต่ก็ต้องจ่ายเงินค่าแรงจำนวนไม่น้อย


"หารายได้ชดเชย"


ด้วยเหตุนี้เอง โมรัตติ ยอมรับ ถึงเวลาแล้วที่ทีมจะต้องหารายได้เข้ามาชดเชยบ้าง และยินดีปล่อยผู้เล่นบางคนออกไปถ้าได้ราคางาม

อินเตอร์ เป็นสโมสรที่มองแต่อนาคตข้างหน้า ทว่าเราทราบว่า จะต้องรักษาดุลย์ในบัญชีคลังของทีมด้วย ประธานแห่งรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่าน ´คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต´ เมื่อวันวานก่อน

เรายังไม่เริ่มต้นขายใครออกไปเลย แต่เราทราบดีว่า ไม่เร็วก็ข้า เราคงไม่สามารถเหนี่ยวรั้งผู้เล่นที่มีกำลังซื้อได้


"ไม่พ้น มาร์ตินส์"


อินเตอร์ จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่เข้ามาอย่างระมัดระวังและเรียนรู้เรื่องการตลาดรวมถึงแสดงสายสัมพันธ์ที่ดีกับหลากหลายสโมสรสำหรับการตกลงทำธุรกิจร่วมกัน

แม้เจ้าของทีมอินเตอร์จะไม่เอ่ยถึงรายชื่อนักเตะ แต่คาดว่า นักเตะที่จะถูกปล่อยออกไปคงหนีไม่พ้น มาร์ตินส์ ที่กำลังอึดอัดใจอย่างมาก หลังต้องเจอคู่แข่งอย่าง อิบราฮิโมวิช กับ เครสโป

หงส์แดง ที่กำลังมองหากองหน้าเพิ่มอีกสักคนแสดงความสนใจศูนย์หน้าแห่งกาฬทวีปรายนี้ นอกจากนั้นยังมี ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และ ปอร์ทสมัธ รวมถึง เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย พร้อมแย่งประมูลด้วย


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์