โวโรนิน มั่นใจยึดตัวหลักหงส์แม้คู่แข่งเพียบ




โวโรนิน มั่นใจยึดตัวหลักหงส์แม้คู่แข่งเพียบ

      อังเดร โวโรนิน ดาวยิงทีมชาติยูเครน แห่งทีมลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะสามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ในการแข่ง ขันฤดูกาลใหม่ หลังไม่ได้รับโอกาสจนถูกปล่อยให้แฮร์ธา เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว
       
       กองหน้าทีมชาติยูเครนไม่ได้รับโอกาสจากราฟา เบนิเตซ มากนักหลังย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในปี 2007 ส่งผลให้ในฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยตัวให้แฮร์ธา เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะกลับมาร่วมทีมลิเวอร์พูลอีกครั้งในการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2009/2010
       
       ซึ่งแม้ว่าในเวลานี้ตัวเลือกในแดนหน้าของหงส์แดง จะมีทั้งเฟร์นานโด ตอร์เรส,เดิร์ก เคาท์ ,ไรอัน บาเบล รวมถึงดาวิด เอ็นก็อก แต่ดาวยิงผมสลวยวัย 30 ปี ยังคงมั่นใจว่าตนเองยังมีอนาคตร่วมกับทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
       
       ผมได้พูดคุยกับราฟา เบนิเตซ ก่อนที่จะกลับมาร่วมทีมในช่วงปรี-ซีซัน ซึ่งเขาแนะนำผมว่าจำเป็นต้องทำงานหนักกว่าปกติ หากต้องการที่จะอยู่ในทีมชุดแรก ซึ่งที่ผ่านมาผมมีส่วนร่วมกับทีมมาตลอดในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง
       
       ผมไม่กลัวในการที่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับกองหน้าคนอื่นๆในทีม จากนี้ไปแผนการของผมคือต่อสู้เพื่อการได้ลงเล่น ไม่ใช่การที่ต้องมานั่งดูเพื่อนๆที่ข้างสนามอีกต่อไป โวโรนิน ที่ซัด 11 ประตูในลีกเมืองเบียร์ เมื่อซีซันก่อนร่ายยาว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 สิงหาคม 2552 16:30 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์