หงส์ชะลอคว้า อาควิลานี ถกขาย ชาบี ยังไม่ฉลุย




หงส์ชะลอคว้า “อาควิลานี” ถกขาย “ชาบี” ยังไม่ฉลุย

   “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงชะลอคว้าตัว อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลาง “หมาป่า” โรมา หลังการเจรจาขาย ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยังไม่ได้ข้อสรุป จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)
       
       ลิเวอร์พูล ส่ง คริสเตียน พูร์สโลว์ ผู้อำนวยการด้านจัดการ พูดคุยกับ โฮเซ อังเคล ซานเชซ ตัวแทนของ รีล มาดริด ที่ บาร์เซโลนา หลังเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปแพ้ เอสปันญอล แบบหมดรูป 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการขาย อลอนโซ เนื่องจากลิเวอร์พูลเรียกค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) รวมถึงออปชันอื่นๆ อีก ทำให้ รีล มาดริด ยังไม่ยอมตกลงตามเงื่อนไข
       
       พูร์สโลว์ กล่าวว่า “ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น แต่การพูดคุยดำเนินไปแบบมิตรภาพ แต่เรายังมีอีกหลายเรื่องต้องเจรจา” แต่ถึงกระนั้นก็ตามคาดว่า อลอนโซ วัย 27 ปี น่าจะได้ย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ภายในสัปดาห์นี้
       
       ทำให้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ต้องชะลอการคว้าตัว อาควิลานี กองกลางตัวรุกของ โรมา วัย 25 ปี ที่ติดทีมชาติอิตาลี ไปแล้ว 11 นัด และเคยบอกปัดร่วมทัพเชลซี และอาร์เซนอล เมื่ออายุ 16 ปี โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,160 ล้านบาท)



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 สิงหาคม 2552 10:58 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์