หงส์เล็ง เดฟูร์ หากเสีย อลอนโซ ให้ชุดขาวจริง




หงส์เล็ง ‘เดฟูร์’ หากเสีย ‘อลอนโซ’ ให้ชุดขาวจริง

       “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวแอบเล็ง สตีเวน เดฟูร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยียม หากต้องเสีย ชาบี อลอนโซ ให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จริงๆ

       โอกาสที่ ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเสีย ชาบี อลอนโซ ให้ทาง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีก สเปน ค่อนข้างสูงแล้ว หลังจากทั้งสองสโมสรเปิดเจรจากันอย่างเป็นทางการถึงการซื้อ-ขายห้องเครื่อง วัย 27 ปี
       
        โดยก่อนหน้า “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ไปสอย อัลแบร์โต อควิลานี กองกลางวัย 25 ปี ดีกรีทีมชาติอิตาลีของ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในเซเรีย อา มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อทดแทนการจากไปของ อลอนโซ
       
        แต่ล่าสุด พอล สเตฟานี เอเย่นต์ส่วนตัวของ สตีเวน เดฟูร์ ดาวเตะ สตองดาร์ด ลีแอช แชมป์ลีกเบลเยียม 2 ปีติด ให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี “เรามีข้อตกลงกับต้นสังกัดว่าเขา (เดฟูร์) สามารถย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ได้ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในนั้น”
       
        “ชื่อของ สตีเวน (เดฟูร์) ไม่ได้อยู่ในความสนใจของ รีล มาดริด เท่านั้น แต่ยังรวมถึงลิเวรอ์พูลด้วย พวกเขากำลังจับตานักเตะของผมอยู่ อันที่จริง สตีเวน อยากเล่นให้ สตองดาร์ด ลีแอช ต่อไป แต่คงไม่มีใครปฏิเสธสโมสรยักษ์ใหญ่ได้ลง ทางลีแอชก็คงเช่นกัน” ตัวแทนทิ้งท้าย
       
        สำหรับ เดฟูร์ ย้ายจาก เกงค์ มาร่วมทัพ ลีแอช เมื่อปี 2006 สองปีให้หลังก็พาสโมสรคืนสู่บัลลังก์แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 25 ปี โดยกัปตันทีมวัยทีนเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2013 โดยก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซนอล หรือว่า แอสตัน วิลลา มาแล้ว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 สิงหาคม 2552 05:45 น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์