คาร์ราเกอร์ เชื่อ เจอร์ราร์ด-ตอร์เรส พาหงส์ถึงแชมป

         เจมี คาร์ราเกอร์ เชื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะผนึกกำลังกับ เฟอร์นานโต ตอร์เรส พาลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า พร้อมชม ทีมคู่ปรับ แมนฯยูไนเต็ด เสริมทัพได้อย่างสุดยอด หลังคว้าตัว ไมเคิล โอเวน อดีตเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ 

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีม หงส์แดง ผงาดความแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ

         ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดเลย นับตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมา และเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีโอกาสมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาตกม้าตาย เสียท่าให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายไปเสียก่อน

         อย่างไรก็ตาม มาปีนี้ คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า ต้นสังกัด มีลุ้นเบียดแย่งแชมป์อีกครั้ง โดยยกเครดิตให้กับสองแข้งตัวหลักอย่าง เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส ว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ช่วยพาทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

         คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า ไม่มีทีมใดในอังกฤษ ที่มีคู่หูอย่าง เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส มันน่าแปลก ที่เราพูดถึง เจอร์ราร์ด ในฐานะกองหน้า แต่นั่นคือสิ่งที่เขากลายมาเป็นจนได้ และความจริงก็คือ บางที อาจจะไม่มีคู่กองหน้าคู่ใดๆ ในโลกที่ดีไปกว่า เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส อีกแล้ว

         พวกเขาสร้างความปั่นป่วนให้กับแผงหลังคู่ต่อสู้ได้ตลอด ถ้าใครคนใดไม่เจ็บ ผมเชื่อว่าไม่มีใครหยุดเราได้แน่นอน และมันเยี่ยมมากที่เห็นทั้งคู่ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป เมื่อช่วงซัมเมอร์ พวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีมพวกเรา อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าว

         พร้อมกันนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อว่า การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจ คว้าตัว ไมเคิล โอเวน อดีตเพื่อนร่วมทีมหงส์แดง ของตนเอง ไปเสริมทัพ แบบฟรีๆ เป็นการเซ็นสัญญาสุดแสนจะชาญฉลาดที่สุดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปิศาจแดง


         การเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอเวน เป็นการทำธุรกิจที่สุดยอดของ ยูไนเต็ด และ เขาก็เริ่มต้นกับต้นสังกัดใหม่ได้เยี่ยมจริงๆ ผมยินดีกับเขาในการย้ายคืนสู่ทีมใหญ่อีกครั้ง

         ไมเคิล ยังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวอย่างที่ดี และผมมีความรู้สึกว่า เขาจะไปได้สวยกับยูไนเต็ดแต่เขาเล่นให้กับ คู่ต่อสู้ตัวฉกาจที่สุดของเรา ดังนั้น เขาคงรู้ว่า ผมจะไม่ปล่อยให้เขาได้ยิงประตูอีกครั้งในฤดูกาลใหม่แน่ ดาวเตะวัย 31 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์