ชาบี รับโล่งอก ฝันร่วมทัพ ชุดขาว ใกล้เป็นจริง




ชาบี รับโล่งอก ฝันร่วมทัพ ชุดขาว ใกล้เป็นจริง

      ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ยอมรับดีใจที่การย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ หลังจาก รีล มาดริด ส่งตัวแทนมาเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องกับ เอสปันญอล ที่ หงส์แดง พ่ายยับ 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา
       
        ลิเวอร์พูล เหินฟ้ามาอุ่นเครื่องที่ คาตาลุนญา อลอนโซ ได้สัมผัสเกมเพียงแค่ 7 นาทีสุดท้ายเท่านั้น ท่ามกลางการจับตามองเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม เพราะ รีล มาดริด อยากได้ตัวมาเสริมทัพเป็นรายที่ 5 ต่อจาก กากา, คริสเตียโน โรนัลโด, ราอูล อัลบิโอล และ คาริม เบนเซมา ก่อน ลา ลีกา สเปน เปิดฤดูกาลในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้
       
        สำนักข่าว อาส รายงานว่า อลอนโซ ไม่ยอมเปิดปากพูดเรื่องอนาคตใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากเหินฟ้าถึง บาร์เซโลนา แต่กลับให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของ มาดริด โดยยอมรับรู้สึกโล่งอกที่การย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้
       
        เยี่ยมมากที่รู้ว่า รีล มาดริด และ ลิเวอร์พูล คุยกันอย่างจริงจังเสียที เพราะก่อนหน้านี้ผมตัดสินใจที่จะไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เพราะจุดยืนของผมค่อนข้างชัดเจนและทุกคนรู้ดี ผมมีความเป็นมืออาชีพและยอมรับไม่ว่าการเจรจาจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในไม่ช้า เพื่อสิ่งที่ดีกว่า แข้งวัย 27 ปี เผย
       
        รายงานระบุว่า อลอนโซ ไม่ได้เดินทางกลับ แอนฟิลด์ เพื่อเตรียมตัวบินไป นอร์เวย์ อุ่นเครื่องกับ เอฟซี ลีน ใน ออสโล เนื่องจากจะกลับไปใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวใน สเปน หงส์แดง มีโปรแกรมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ชิป ด้วยการไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 17:22 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์