เบนิเตซ เผยอยากเห็น อลอนโซ ปักหลักหงส์ต่อ



อลอนโซ ใจอ่อนอยู่หงส์ต่อ ?


‘เบนิเตซ’ เผยอยากเห็น ‘อลอนโซ’ ปักหลักหงส์ต่อ

     ราฟาเอล เบนิเตซ เผยต้องการเห็น ชาบี อลอนโซ ปักหลักค้าแข้งให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ห้องเครื่องทีมชาติสเปนเอ่ยปากก่อนหน้านี้ว่าอยากไปร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เต็มแก่

      เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ นำทัพ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสนามเหย้าแห่งใหม่ของ เอสปันญอล ในแมตช์อุ่นเครื่อง ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า “นกแก้ว” เอาใจแฟนๆ ด้วยการไล่จิก “หงส์แดง” 3-0 จากผลงานของ หลุยส์ การ์เซีย และการเบิ้ลสกอร์ของ เบน ซาฮาร์
       
        แต่ประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสื่อแดนกระทิงดุมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น กรณี ชาบี อลอนโซ มีข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ซึ่งก็หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า
       
        แต่ เบนิเตซ ยังยืนยันคำเดิมถึงนักเตะที่ได้ลงสนามช่วงท้ายเกมนัดอุ่นแข้งล่าสุด “ชาบี (อลอนโซ) คือนักเตะของลิเวอร์พูล และเราก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป”
       
        นอกจากนี้ “เอล ราฟา” ไม่ได้ซีเรียสเกี่ยวกับผลการแข่งขันที่แพ้หมดรูป “ไม่มีใครชอบความปราชัย แต่เกมพรีซีซั่นไม่ได้สลักสำคัญอะไร ผมจึงไม่กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้”
       
        สุดท้ายเมื่อถูกนักข่าวกระแซะถึงกรณี ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติอาร์เจนตินาจะถูกผองถ่ายให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หรือไม่ เบนิเตซ ตอกกลับสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ไม่”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 05:33 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์