ปืนโตมาแปลก ให้โคล 70 ล้าน ถ้าเชลซีรับซื้อ

คม-ชัด-ลึก

สื่อเมืองผู้ดีทุกสำนัก ต่างระบุ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ ได้เงินโบนัสจาก อาร์เซนอล รองแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต้นสังกัดทันที 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) หากย้ายไปอยู่กับ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ สำเร็จ แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องช่วยพูดให้ สิงห์บลูส์ ซื้อตัวเขาไปด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)

แม้คณะกรรมการบริหาร ปืนโต จะต้องการขายฟูลแบ็คผู้นี้ ถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่ สิงโตน้ำเงินคราม ยินดีจ่ายให้แค่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) เท่านั้น แต่บอร์ดบริหาร คงจำใจต้องขาย เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าถ้านักเตะไม่มีใจ เขาก็ไม่ต้องการให้อยู่ จึงไม่ต้องหวังได้กำไรจากแบ็คซ้าย วัยเบญจเพสผู้นี้ มากนัก เพราะเท่าที่เขาทำผลงานช่วยทีมให้ เดอะ กันเนอร์ส ก็นับว่าคุ้มค่าตัวแล้ว

นอกจากนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศสผู้นี้ ยังไม่ได้จัดตัว โคล ลงถ่ายรูปทีมประจำฤดูกาลแข่งขัน 2006-2007 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามเกมเหย้าแห่งใหม่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เธียร์รี อองรี หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซนอล เปิดใจว่า พยายามเหนี่ยวรั้งตัว โคล เท่าที่จะทำได้แล้วแต่ไม่สำเร็จ

ผมพยายามแล้ว แต่ต้องไม่ลืมว่าเขาก็เป็นคนธรรมดา ที่ต้องการเลือกวิถีชีวิตของตัวเอง ผมรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ บางครั้งทุกคนก็ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง แต่เขาเป็นมืออาชีพมาก เขาทุ่มเทให้กับทีมเกิน 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ ไม่ว่าสถานการณ์ระหว่างเขากับทีมจะเป็นเช่นไร อองรี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์