ลือไปเรื่อยหงส์จ้องซิวบีย่าเสริมทัพ

ลือไปเรื่อยหงส์จ้องซิวบีย่าเสริมทัพ



ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวลือกับนักเตะรายต่างๆ ไม่หยุดหย่อน ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ปล่อยข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เตรียมนำเงินจากการขาย ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาซื้อ ดาบิด บีย่า ดาวยิง บาเลนเซีย เสริมทัพ พร้อมมั่นใจเกลี้ยกล่อมมายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้ชัวร์



หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 


หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมขาย ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้ และ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง จะนำเงินที่ได้ราว 35 ล้านยูโร (ราว 1,680 ล้านบาท) มาคว้าตัว บีย่า เสริมทัพ


 


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บีย่า จะย้ายจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาด้านการเงิน และได้จัดการขาย ราอูล อัลบิโอล กองหลังตัวเก่ง ให้กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว แต่ดาวยิงทีมชาติสเปนก็ปฏิเสธที่จะย้ายซบ ราชันชุดขาว และ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 


 


อย่างไรก็ตาม แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เชื่อว่า เบนิเตซ มั่นใจอย่างยิ่งว่าสามารถเกลี้ยกล่อมให้ บีย่า ย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้ เนื่องจากนักเตะจะได้ย้ายมาจับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส คู่หูในทีมชาติสเปน นอกจากนี้แล้ว ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวกับ ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่ง บาเลนเซีย อีกด้วย



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์