หงส์จัดทัพใหญ่บู๊ไฮฟาคัดชปล. สตีวี่ จีนำทีม7สีถ่ายสดตี2

คม-ชัด-ลึก

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านขย้ำ มัคคาบี ไฮฟา จากอิสราเอล ในการประเดิมสนามเตะนัดแรกของฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบที่ 3 นัดแรก คืนวันพุธที่ 9 สิงหาคมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมขนทัพใหญ่ลงพร้อมหน้า ด้าน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ขีดเส้นตายปล่อย แอชลีย์ โคล และคว้า ฟรองค์ ริเบรี ภายในสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งมีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์ ลงสนามเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบที่ 3 นัดแรก โดยจะต้อนรับการมาเยือนของ มัคคาบี ไฮฟา จากอิสราเอล ในคืนวันพุธที่ 9 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 02.05 น. ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เผยไม่มีปัญหาในการจัดทีม สามารถเลือกผู้เล่นหลักๆ ลงสนามได้อย่างครบครัน

สำหรับนักเตะของลิเวอร์พูลที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ เบนิเตซ น่าจะใช้ทีมชุดที่ลงเล่นนัดล่าสุดที่แพ้ ไมนซ์ 0-5 ได้แก่ สกอตต์ คาร์สัน, แยน ครอมแคมป์, เจมี คาร์ราเกอร์, ซามี ฮูเปีย, ฌิมี ตราโอเร, เบาเดอไวน์ เซนเด้น, สตีเวน เจอร์ราร์ด, ซาบี้ อลอนโซ, เจอร์เมน เพนเนนท์, ปีเตอร์ เคราช์ และ เครก เบลลามี เป็นหลัก

แม้อาจมีการปรับบางตำแหน่งให้นักเตะซึ่งเคยเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลก่อนอย่าง โฆเซ่ เรนา, สตีฟ ฟินเนน, ยอห์น อาร์เน รีเซ, หลุยส์ การ์เซีย หรือ แฮร์รี คีเวลล์ สับเปลี่ยนลงสนาม หรืออาจมีการพักผู้เล่นสำคัญๆ บางคน เพื่อไว้ลงเตะเกมใหญ่ที่จะพบกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ซึ่งเป็นฟุตบอลนัดการกุศลก่อนที่ศึกพรีเมียร์ชิพจะเปิดฉากขึ้น 1 สัปดาห์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ก็ได้

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล สบายใจได้แล้วหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 จะไม่ต้องไปเยือน มัคคาบี ไฮฟา ที่อิสราเอล จากเหตุผลในเรื่องความปลอดภัย และสั่งให้เกมนัดเยือนในวันที่ 23 สิงหาคม ไปเล่นกันที่สนามเป็นกลางแทน ทำให้ในช่วงนี้จะไม่มีเกมยุโรปทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติไปเล่นกันที่อิสราเอลแม้แต่คู่เดียว

ส่วนการเตะคู่อื่นในวันเดียวกัน เริ่มเวลา 23.00 น. ลีลล์ (ฝรั่งเศส) พบ ราบอตนิคกี (มาซิโดเนีย), ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) พบ รูซอมเบรอค (สโลวะเกีย), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) พบ เฟเนร์บาห์เช (ตุรกี), เริ่ม 23.30 น. ชัคเตอร์ โดเนตส์ (ยูเครน) พบ ลีเกีย วอร์ซอ (โปแลนด์), เริ่ม 00.30 น. กาลาตาซาราย (ตุรกี) พบ มลาดา โบเลสลาฟ (เช็ก), เลฟสกี โซเฟีย (บัลแกเรีย) พบ คิเอโว (อิตาลี), เริ่ม 01.15 น. สโลวาน ลิเบอเรค (เช็ก) พบ สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย), เริ่ม 01.30 น. ฮัมบูร์ก (เยอรมนี) พบ โอซาซูนา (สเปน), เอฟซี โคเปนเฮเกน (เดนมาร์ก) พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), สแตนดาร์ด ลีแอช (เบลเยียม) พบ สเตอัวร์ บูคาเรสต์ (โรมาเนีย), เริ่ม 01.45 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ ซเวอดา ซเวซดา (เซอร์เบีย), ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) พบ บาเลนเซีย (สเปน), ฮาร์ทส์ (สกอตแลนด์) พบ เออีเค เอเธนส์ (กรีซ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์