นาโปลีชักไม่แน่ไก่เปิดศึกแย่งดอส

อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กจอมอืดทีมลิเวอร์พูลกลายเป็นอีกหนุ่มเนื้อหอมประจำซัมเมอร์เหมือนกันพิสูจน์ได้จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จ้องตาเป็นมันหวังกลายเป็นตาอยู่ชวนย้ายค่าย

แม้ตามรายงานระบุ หงส์แดง ยอมรับข้อเสนอจากทีมในกัลโช่ เซรี่ อา แล้ว แต่การพูดคุยสัญญาขั้นตอนสุดท้ายยังไม่เสร็จ ล่าสุดแหล่งข่าวในเมืองเนเปิ้ลเผย สเปอร์ส อาศัยช่องว่างโดดร่วมวงประมูลด้วย

ถึงเวลานี้ขึ้นอยู่กับตัว ดอสเซน่า กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพต่อหรือว่ากลับไปเล่นที่บ้านเกิดดี เนื่องจากยังมีศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย เป็นปัจจัยตัดสินอนาคต

ที่มา
:
http://www.lentee.com/........

++++++++++++++

ไก่หวังหยิบพุงปลา ยื่นซื้อดอสเซน่านาทีสุดท้าย !!  

--------------------------------------------------------------------------------

แหล่งข่าว tribalfootball
benzpliv แปล



ไก่เดือยทอง Tottenham Hotspur ยึดหลักมาช้าดีกว่าไม่มา หลังมีรายงานข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับหงส์แดง Liverpool เพื่อขอซื้อตัว Andrea Dossena ฟูลแบ็คชาวอิตาลีแล้ว

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลได้ตกลงปล่อยตัวดอสเซน่าให้กับนาโปลีไปแล้วก่อนหน้าเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง แต่เรื่องราวต่างๆยังไม่เรียบร้อย และแหล่งข่าวในเมืองเนเปิลส์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสเปอร์ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับฟูลแบ็คหัวกลมรายนี้แล้วเช่นกัน

ในตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางดอสเซน่าเองแล้วว่าจะกลับไปค้าแข้งยังประเทศบ้านเกิด หรือจะอยูพิสูจน์ตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีคต่อไป

___________________________

++ ข่าวหรือบทความนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ hongmarnz ผู้ต้องการเผยแพร่ข่าวหรือบทความต้องให้เครดิตผู้แปลข่าวหรือบทความ และ hongmarnz ++

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์