ราฟาสะดุ้ง!โครินเธี่ยนส์จ้องพรากลูคัส

โครินเธี่ยนส์ ทีมยักษ์ใหญ่จากบราซิลส่งสัญญาณตรงถึง ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรแห่งลิเวอร์พูล สนใจจะขายลูกรัก ลูคัส เลว่า หรือไม่

อารีน่า สปอร์ตทีวี สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนกาแฟรายงานโดยอ้างบทสัมภาษณ์หลังเอาไมค์ไปจ่อปาก อันเดรส ซานเชซ ประธาน ทิเมา ออกมายอมรับต้องการดึง ลูคัส กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด

สำหรับอดีตดาวรุ่งเกรมิโอกำลังอยู่ช่วงรอยต่อของการลุ้นติดทีมชาติบราซิลตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ดังนั้นต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอจึงอาจเป็นไปได้พิจารณาข้อเสนอจากทีมในบ้านเกิด เพราะไม่ค่อยแน่ใจว่าป๋าราฟาให้โอกาสมากน้อยแค่ไหน

ที่มา :
http://www.lentee.com/soccer/.......

+++++++++++++

โครินเธียนส์ยืนยัน อยากได้ตัวลูคัสกลับบราซิล !!  

--------------------------------------------------------------------------------

แหล่งข่าว tribalfootball
benzpliv แปล



ทาง Corinthians ยอดทีมเมืองกาแฟออกมายืนยันเองว่า พวกเขาสนใจที่จะได้ตัว Lucas Leiva มิดฟิลด์ของหงส์แดง Liverpool มาร่วมทีมจริง

จากการให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Arena SporTV นาย Andres Sanches ประธานสโมสรของโครินเธียนส์ ได้เอ่ยปากเองว่าพวกเขาสนใจที่จะนำตัวลูคัสกลับมาค้าแข้งที่บราซิลอีกครั้ง โดยเขาหวังว่าจะสามารถช่วยให้ลูคัสสลัดคราบแพะและกลับมาดังเปรี้ยงปร้างได้อีกครั้ง เหมือนที่ทำได้สำเร็จกับเหยินใหญ่ Ronaldo มาแล้ว

___________________________

++ ข่าวหรือบทความนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ hongmarnz ผู้ต้องการเผยแพร่ข่าวหรือบทความต้องให้เครดิตผู้แปลข่าวหรือบทความ และ hongmarnz ++


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์