หงส์โอเคค่าตัวอาร์เบลัวซบราชันแล้ว

หงส์โอเคค่าตัวอาร์เบลัวซบราชันแล้ว




ลิเวอร์พูล จ่อปล่อยตัว อัลบาโร่ อาร์เบลัว ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เต็มทีแล้ว หลังโฆษก หงส์แดง เผยทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย คาดประมาณ 224 ล้านบาทด้วยกัน เหลือแค่ให้เจ้าตัวไปตรวจร่างกายกับ ราชันชุดขาว เท่านั้น



ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อย อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กชาวสเปน กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน หลัง หงส์แดง  ออกมาเผยว่าทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว นั้น เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวที่มีรายงานว่าอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ (ราว 224 ล้านบาท)


 


โฆษกประจำทีม หงส์แดง กล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เราได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมของ อาร์เบลัว กับ เรอัล มาดริด ได้เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ให้เขาเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น


 


ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว ยังหวังที่จะคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่ง หงส์แดง ไปร่วมทีมอีกคน ซึ่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเบอร์ 1 ประจำถิ่น แอนฟิลด์ ก็ออกโรงเตือน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม ว่าอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หากยอมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนออกจากถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์


 


ตอร์เรส กล่าวกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี ว่า มันอาจเป็นความผิดพลาดหาก ชาบี ย้ายออกไปจากทีม เขายังคงอุบไต๋ไม่ออกมาแสดงความเห็นใดๆ ผมจึงไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมคิดว่าความปรารถนาของตัวของ ชาบี เองคือสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่แล้ว แต่เขายังเหลือสัญญากับเราอีก 3 ปี และผมก็อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปมากกว่า มันคงเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว หากเขาย้ายออกไป



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์