ผู้ดีแฉ!หงส์กางโต๊ะถกคว้าอาควิลานี่

สื่อผู้ดีแฉแหลก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เดินเครื่องลาก อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์รูปหล่อ หมาป่ากรุงโรม โรม่า มาเป็นกำลังเสริมในแดนกลางอย่างเร่งด่วน เหตุอยากเคลียร์ปัญหาของ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอล ให้จบภายในสัปดาห์นี้



เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ รายงานข่าว ลิเวอร์พูล สโมสรลูกหนังแห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังเจรจากับ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อคว้าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี ทำให้ยิ่งเป็นการเพิ่มน้ำหนักกับเรื่องที่ว่า ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กำลังย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้


 


มีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวกระทิง บอกกับ อลอนโซ่ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ตลอดเวลาว่า เขาจะสะสางเรื่องทุกอย่างให้จบภายในสุดสัปดาห์นี้ แต่ดูเหมือนว่า ดาวเตะอิตาเลียนมายืนรอเสียบตำแหน่งแทนไว้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอดีตบอสใหญ่ของ บาเลนเซีย กำลังกดดันอย่างหนัก ในการต้องหานักเตะมาทำหน้าที่แทนให้เร็วที่สุด เพราะซีซั่นใหม่จะเริ่มต้นวันที่ 15 ส.ค. นี้แล้ว


 


คาดว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 25 กะรัต จะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 896 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน หมาป่าเหลือง-แดง ออกมาแย้มว่า พวกเขาอาจปล่อยเด็กปั้นของทีมออกไป หากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อมาให้พิจารณา



ที่มา www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์