คาร์รา ชี้หงส์ทัวร์เอเชียได้ประโยชน์ เนเม็ธ หวังตัวจริง




คาร์รา ชี้หงส์ทัวร์เอเชียได้ประโยชน์ เนเม็ธ หวังตัวจริง

      เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวหลักของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการมาทัวร์อุ่นเครื่องที่เอเชียให้ประโยชน์กับทีมไม่น้อย ขณะที่ คริสเตียน เนเม็ธ หัวหอกดาวรุ่งฮังกาเรียนลั่นพร้อมสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริง
       
        “หงส์แดง” เดินทางมาลับแข้งในทวีปเอเชีย 2 นัด เริ่มจากเสมอกับทีมชาติไทย 1-1 ก่อนไล่ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย 5-0 ซึ่ง คาร์ราเกอร์ แสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เป้าหมายหลักของการทัวร์เอเชียคือการเรียกความฟิตกลับคืนมา ซึ่งการลงเล่นในสภาพอากาศร้อนชื้นนั้นช่วยได้มากทีเดียว”
       
        “การไม่ชนะใครเลยตลอด 3 นัดที่อุ่นเครื่องก่อนมาเอาชนะ สิงคโปร์ ในเกมล่าสุดนับเป็นเรื่องน่ายินดี ที่สำคัญคือเราสามารถยิงประตูตอบแทนเสียงเชียร์ของแฟนบอลได้ด้วย นับเป็นการส่งท้ายทริปได้อย่างงดงาม และสิ่งที่วิเศษคือกองเชียร์ของเราในแถบเอเชียถือว่าเพิ่มมากขึ้นจากครั้ง ก่อนที่เรามาเยือนที่นี่ มันช่างน่าอัศจรรย์มาก”
       
        พร้อมกันนี้ รองกัปตันทีมที่ได้ชูถ้วยเมอร์ลิออน คัพ จากชัยชนะในแมตช์พิเศษที่สิงคโปร์ออกมากล่าวถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวจริงที่เพิ่งรอดนอนคุกจากคดีทำร้ายร่างกายดีเจว่า “หวังอย่างยิ่งว่า สตีวี จะกลับมาสวมปลอกแขนและพาทีมชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในอีก 10 เดือนข้างหน้า”
       
        ด้าน คริสเตียน เนเม็ธ กองหน้าวัย 20 ปีที่เหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมต้อนทีมลอดช่องตั้งความหวังสำหรับฤดูกาลใหม่ว่า “ปีที่แล้วผมบาดเจ็บเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมยังหนุ่มแน่นและสามารถพัฒนาได้อีก เกมกับสิงคโปร์คือผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากความทุ่มเทอย่างหนักในการฝึกซ้อม ตลอด 2 สัปดาห์ ดังนั้นผมจึงหวังว่าปีนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2552 03:03 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์