“หงส์” ร้อนเงิน!! ชุดขาวจ่อซิว “อลอนโซ” เร็ววันนี้

“หงส์” ร้อนเงิน!! ชุดขาวจ่อซิว “อลอนโซ” เร็ววันนี้

อาส” (AS) สื่อดังของ สเปน มั่นใจ รีล มาดริด กำลังจะได้ตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในเร็ววันนี้ หลังจากสถานการณ์การเงินในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่สู้ดี เพิ่งตัดสินใจชำระหนี้บางส่วนจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ไปแล้ว และต้องการเงินอีกก้อนหนึ่งก่อนสิ้นปีนี้

ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของทีมร่วม ลิเวอร์พูล ทำการปลดหนี้เพื่อลดเงินต้นที่กู้สโมสรไปแล้ว 40 ล้านปอนด์ โดยคาดว่ากำลังจะจ่ายอีก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ภายในไม่เกินสิ้นปีนี้ เพื่อทำให้ยอดหนี้มาอยู่ที่ 230 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,650 ล้านบาท)

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจจะถูกบีบให้รีบขาย อลอนโซ ออกไปให้กับ รีล มาดริด ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมเงินเอาไว้ชำระหนี้ภายในช่วงปลายปี โดยข้อเสนอล่าสุดของ “ราชันชุดขาว” ที่ยื่นให้พิจารณาอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) และมีสิทธิ์ขยับขึ้นอีกแต่คงไม่เกิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

อลอนโซ เพิ่งเหินฟ้ามาทัวร์ เอเชีย กับ ลิเวอร์พูล โดยถึงประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีเวลาอีก 3 วัน เพื่อไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน กับ ซาน เซบาสเตียน ก่อนจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค.นี้ต่อไป และจะไปอุ่นเครือ่งกับ เอสปันญอล ในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ที่ บาร์เซโลนา

ขอขอบคุณ ผู้จัดการ วันที่ : 28-07-2009

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์