อาร์เบลัว แย้มเตรียมซบชุดขาวสัปดาห์นี้




“อาร์เบลัว” แย้มเตรียมซบชุดขาวสัปดาห์นี้

    อัลบาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็กชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ตนใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา ประเทศบ้านเกิดแล้ว โดยคาดว่าการดำเนินการทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงภายในสัปดาห์นี้
       
       เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า มานูเอล การ์เซีย ควิลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์เบลัว ดอดเข้าไปเจรจากับ มาดริด เกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมของลูกค้าตนเอง
       
       ล่าสุด ฟูลแบ็กวัย 26 ปี ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวผ่านทาง “มาร์กา” สื่อแดนกระทิงดุว่า “ตอนนี้ ผมยังคงพุ่งเป้าอยู่ที่ ลิเวอร์พูล แต่มันเป็นความจริงที่ว่าข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ตามความเข้าใจของผม คือ ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี และเหลือปัญหาเพียงเล็กน้อยที่จะต้องหาทางออก แต่ทั้งหมดจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้”
       
       อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายสำคัญของตน คือ ต้องลดขนาดของทีมลงก่อนที่จะเสริมผู้เล่นรายใหม่ หลังจากซัมเมอร์นี้คว้านักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, กากา, คาริม เบนเซมา และ ราอูล อัลบิโอน มาเสริมทัพแล้ว
       
       “ผู้เล่นรายใหม่จะย้ายมาสู่ทีมได้ คือ ผู้เล่นคนอื่นต้องย้ายออกไปก่อน มันไม่ใช่เพียงแค่ปัญหาทางการเงินเท่านั้น แต่เรามีผู้เล่นถึง 29 คน และต้องการให้เหลือเพียง 25 คน” บิ๊กบอสวัย 62 ปี เปิดเผย
       
       ทั้งนี้ มีการคาดดกันว่า คลาส แยน ฮุนเตลาร์ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สองผู้เล่นตัวรุก รวมถึง กาเบรียล ไฮน์เซ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทั้งหมดไม่มีชื่ออยู่ในทีมลงแข่งทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง “พีซ คัพ” เป็นผู้เล่นส่วนหนึ่งที่ มาดริด ต้องการปล่อยออกจากทีม


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กรกฎาคม 2552 16:54 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์