เดลกลิช ระทึกขวัญ!! เจอระเบิดที่สวนหลังบ้าน



เดลกลิช 



เจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิด 


เดลกลิช ระทึกขวัญ!! เจอระเบิดที่สวนหลังบ้าน

เคนนี เดลกลิช เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อพบระเบิดมือตกอยู่บริเวณกำแพงในสวนหลังบ้าน โชคดีเจ้าหน้าที่มากู้ได้ทันก่อนที่จะตูมตามขึ้นมา ส่วนอดีตแข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล แค่ตกใจ เพราะว่าอยู่ระหว่างเหินฟ้ามาทัวร์ เอเชีย และกำลังจะเดินทางกลับ
       
        สำนักข่าว เดลี เมล (DAILY MAIL) เผย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบระเบิดมือตกอยู่บนกำแพงในสวนหลังบ้านของ เดลกลิช ที่ใช้อาศัยอยู่กับ มารินา ภรรยา ในเมืองเซาธ์พอร์ต ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษ หลังจากนั้นได้มีการจับกุมชาย 2 คนที่น่าสงสัยพร้อมกับอาวุธปืนอีกด้วย
       
        โฆษกสาวของกรมตำรวจเผยว่า ระเบิดได้ถูกเคลื่อนย้ายออกไปแล้วและตอนนี้ก็ถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัย ส่วนตอนนี้ก็กำลังดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์รุนแรงในบริเวณใกล้ เคียงกันก่อนหน้านี้ที่บ้านของ จอห์น บอลล์ นักธุรกิจถูกระดมยิงและโจมตีด้วยระเบิด ส่วนวัตถุต้องสงสัยในครั้งนี้ไม่น่าจะพัวพันกับเจ้าของบ้านแต่อย่างใด
       
        สำหรับ เดลกลิช อดีตกุนซือและนักเตะ ลิเวอร์พูล เคยพา แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ตอนนี้รับหน้าที่เป็นฑูตของสโมสรและเพิ่งเดินทางมาทัวร์เอเชียที่ประเทศไทย และสิงคโปร์ โดยมีกำหนดถึงประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมตามเวลาท้องถิ่น



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กรกฎาคม 2552 10:54 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์