เอเยนต์ เทพดอส เผยกำลังถกร่วมทัพนาโปลี




เอเยนต์ ดอสเซนา เผยกำลังถกร่วมทัพนาโปลี

       เอเยนต์ส่วนตัวของ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ชิป เผยกำลังเจรจาย้ายร่วมทัพ นาโปลี แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา โดยเวลานี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าตัว รวมถึงค่าเหนื่อยนักเตะที่ยังไม่ลงตัว
       
        ดอสเซนา กองหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี พร้อมย้ายกลับไปเล่นในเมืองมะกะโรนี อีกครั้ง หลังย้ายจาก อูดิเนเซ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ โดยมี ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่ก่อนหน้านี้
       
        อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟเดริโก ปาสตอเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ ดอสเซนา เผยว่า เราต้องการให้การเจรจาบรรลุข้อตกลงโดยเร็ว นาโปลี ยื่นค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) บวกโบนัส แต่เราต้องรอให้ทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันให้ได้ก่อน
       
        เราไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นในการเจรจา ตอนนี้ ดอสเซนา อยู่ใน สิงคโปร์ กับ ลิเวอร์พูล และกำลังรอฟังข่าวอยู่ แม้ว่าเขารักจะอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ก็พร้อมเปิดโอกาสร่วมทัพทีมที่ไม่ธรรมดาอย่าง นาโปลี ปาสตอเรลโล เผย
       
        สำหรับ ดอสเซนา ย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) โดยคาดว่า หงส์แดง จะยอมขายแข้งวัย 27 ปี ออกไป หากได้ค่าตัว 8.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 473 ล้านบาท)



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2552 19:45 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์