คดีพลิก!ชาบีซึ้งแฟนหงส์ส่ออยู่ต่อ

คดีพลิก!ชาบีซึ้งแฟนหงส์ส่ออยู่ต่อ





คดีพลิก!แฟนบอลหงส์แดงที่อังกฤษอาจต้องส่งของขวัญให้แฟนบอลหงส์ที่ลอดช่องหลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวชาบี อลอนโซ่ จอมทัพชาวสแปนิชของลิเวอร์พูล ซาบซึ้งใจที่ร้องตะโกนเรียกร้องให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อ แถมยังลงโชว์ฝีเกือกให้ได้ยลด้วย


หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ เผยข่าวคดีพลิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพชาวสแปนิชของลิเวอร์พูล อาจจะไม่ย้ายไปเรอัล มาดริด แล้วก็เป็นได้ หลังจากบรรดา เดอะ ค็อป ในแดนลอดช่อง สิงคโปร์ พร้อมใจกันเรียกร้องให้ อลอนโซ่ อยู่กับทีมต่อไป จนทำเอานักเตะซาบซึ้งใจสุดขีด
 
เดลี่ เมล์ ระบุว่า แฟนบอลหงส์แดงที่อังกฤษ อาจจะต้องขอบคุณเด็กหงส์ในสิงคโปร์ยกใหญ่ ถ้า อลอนโซ่ ตัดสินใจเล่นในแอนฟิลด์ต่อในท้ายที่สุด ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ก็เผยว่า เด็กหงส์ในแดนลอดช่องกว่า 1,000 คน ที่พยายามร้องขอให้นักเตะอยู่กับทีมต่อ อาจจะทำให้ อลอนโซ่ เปลี่ยนใจได้ในท้ายที่สุด
 
ผมได้คุยกับเขาและบอกเขาให้ฟังเสียงของแฟนบอลในสิงคโปร์ พวกเขารักชาบี ผมบอกกับเขาว่า-บางทีนายน่าจะอยู่ต่อนะ เบนิเตซ กล่าวที่สิงคโปร์เมื่อ 26 ก.ค. นักเตะทุกคน เพื่อนร่วมทีมของเขาต้องการแชมป์ ต้องการสู้เพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นถ้าเราเก็บตัวชาบีไว้ได้ เราก็จะพอใจอย่างยิ่ง เช่นกันกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

ชาบีลงสำรองอัดลช่อง-ส่ออยู่
  ขณะเดียวกัน อลอนโซ่ ลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม สิงคโปร์ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า อดีตดาวเตะเรอัล โซเซียดาด อาจจะกลับใจเลือกปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
 
อลอนโซ่ ไม่ได้เล่นเกมกับทีมชาติไทยเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ซึ่งมีการคาดหมายว่าอาจเป็นการป่วยการเมือง เพื่อต้องการย้ายไปเรอัล มาดริด อย่างไรก็ดี เบนิเตซ ยืนยันว่า อลอนโซ่ เจ็บจริง และสามารถกลับมาได้ในเกมที่สิงคโปร์
 
ล่าสุด อลอนโซ่ ลงเล่นแล้วที่สิงคโปร์ ด้วยการเป็นสำรองกลางครึ่งหลัง และก็มีความเป็นไปได้ว่า นักเตะอาจเปลี่ยนใจไม่ย้ายไป ราชันชุดขาว แล้ว


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์