เบนิเตซ ยิ้มร่า เจิด พ้นผิด คาดสมทบทีม 2 ส.ค.

เบนิเตซ ยิ้มร่า เจิด พ้นผิด คาดสมทบทีม 2 ส.ค.



ราฟาเอล เบนิเตซ บอสใหญ่ทีมลิเวอร์พูลยิ้มร่า หลังได้รับข่าวดี สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม พ้นข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากการตัดสินของศาล เมืื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด วัย 29 ปี ต้องพลาดร่วมทีม หงส์แดง​ บุกไปทัวร์​เอเชีย ช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากต้องขึ้นศาลในคดีทำร้ายร่างกาย มาร์คุส แมคกี คู่กรณีดีเจเปิดแผ่น จากเหตุทะเลาะวิวาทในผับแห่งหนึ่ง ในเซาธ์พอร์ท เมื่อช่วงปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากการที่ล่าสุด ศาลได้ตัดสินให้ กองกลางทีมชาติอังกฤษ​ เป็นผู้บริสุทธิ์ จากข้อกล่าวหาดังกล่าว ก็จะทำให้ เขาเตรียมกลับไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง โดยคณะลูกทีม เดอะค็อปส์ จะบินกลับสู่ยุโรป ในสัปดาห์หน้า

เบนิเตช เปิดเผยว่า เราทุกคนที่สโมสรและแคมป์ฝึกซ้อม ต่างดีใจเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และตอนนี้ เขาก็สามารถกลับมามุ่งสมาธิกับฟุตบอลได้อย่างเต็มที่แล้ว เราให้กำลังใจเขามาตลอด และรอแค่ผลการตัดสิน ตอนนี้ เขาไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว นอกจากฟุตบอล และหวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีในระดับเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว

เจอร์ราร์ด มีส่วนในเกมอุ่นเครื่องของ ลิเวอร์พูล 2 นัด ในช่วงปรีซีซั่น โดยเป็นเกมที่พบกับ เซนต์​ กัลเลน และ ราปิด เวียนนา ก่อนที่จะไม่ได้ลงสนามให้ทีมในเกมหลังสุด ที่พบกับทีมชาติไทย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และอาจรวมถึงเกมกับ สิงคโปร์ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม คาดว่า เจอร์ราร์ด จะกลับไปลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องกับ เอสปันญอล ที่ สเปน ในวันที่ 2 ส.ค.นี้  ขณะที่ ชาบี อลองโซ และ ยอสซี เบนายูน สองกลองกลางตัวเก่ง ที่ชวดลงเล่นในเกมเสมอทีมชาติไทย 1-1 เนื่องจาก เจ็บข้อเท้าทั้งคู่ คาดว่า น่าจะลงเล่นในเกมกับ สิงคโปร์ ได้ทั้งสองคน

เอล ราฟา กล่าวต่อว่า ผมมีความสุขมากที่ ยอสซี และ ชาบี หายเจ็บกลับมาแล้ว พวกเขาทำงานหนักอย่างมาก และการซ้อมของทั้งคู่ ก็น่าทึ่งมากทีเดียว ผมคาดว่า แฟนๆ น่าจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งนี้ ด้วยเช่นกัน

ส่วนอาการบาดเจ็บส้นเท้าของ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่ของทีม กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า เราค่อนข้างระมัดระวังกับ เกล็น เพราะ เราไม่อยากให้ อาการบาดเจ็บ รุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์