ราฟารับหงส์ขาดกองหน้าอยากได้เสริมคมอีกสักคน

คม-ชัด-ลึก

ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมของเขายังมีปัญหาเรื่องการพังประตูเป็นอย่างมาก และต้องการกองหน้าเพิ่มอีกสักหนึ่งคน โดยอาจจะกลับไปเจรจาขอซื้อตัว เดิร์ก ไคท์ กองหน้าเนื้อหอมชาวดัตช์อีกครั้งก็เป็นได้

หลังจาก ลิเวอร์พูล ประสบความพ่ายแพ้ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นฝ่ายบุกไปพ่ายแพ้ กราสฮอปเปอร์ ซูริก ถึงถิ่นสวิตเซอร์แลนด์ 0-2 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ หงส์แดง ยอมรับว่าทีมของเขายังมีปัญหาเรื่องจบสกอร์เป็นอย่างมาก และอยากจะได้กองหน้าเข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีกสักหนึ่งคน เพื่อเป็นคู่ขาและเข้ามาช่วยงาน เครก เบลลามี กองหน้าตัวหลักที่ต้องลงสนามเป็นหัวหอกตัวเป้าเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

พร้อมกันนี้ ราฟา ยังบอกอีกว่า ทีมของเขายังมีเวลามากพอที่จะหาหัวหอกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพให้ทันก่อนลงแข่งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเลือกกลุ่ม เพราะมั่นใจว่าคงสามารถผ่านรอบคัดเลือกที่จะพบกับ มัคคาบี ไฮฟา คู่แข่งจากอิสราเอล ในเกมรอบ 3 ได้แน่

โดยก่อนหน้านี้ หงส์แดง ตัดสินใจปล่อยตัวกองหน้าออกไปพร้อมกันถึงสองราย ได้แก่ เอลมอโร่ เฟอร์นันโด มอริเอนเตส กองหน้าชาวสเปนที่ย้ายไปอยู่ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย และ ฌิบริล ซิสเซ หัวหอก ตราไก่ ฝรั่งเศส ไปให้ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบยืมตัว จึงทำให้ตอนนี้เหลือกองหน้าตัวหลักอยู่ในทีมเพียงแค่ 3 คน อย่าง ปีเตอร์ เคารช์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ เครก เบลลามี เท่านั้น แถมอาจจะกลับไปล่าตัว เดิร์ค ไคท์ กองหน้าชาวดัตช์ของเฟเยนูร์ด ทีมดังจากฮอลแลนด์ ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรบนเกาะอังกฤษ และอยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมืองผู้ดีเป็นอย่างมาก แต่ยังหาข้อสรุปในการย้ายทีมไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์