อีกครั้งชัดๆ กับวลีแห่งปี ของลีซอ

คนกลุ่มนี้ ที่บอกว่าเชียร์ทีมไทย ใครที่ไปดูจะเห็นว่าฮามาก










ลีซอออกมาให้สัมภาษณ์แล้วผมไม่ได้พูดแมนยู vote  
จากกรณีคำพูดปริศนา ที่แฟนบอลส่วนนึง(ย้ำว่าส่วนนึง) ออกมาโจมตีว่าผมพูดว่าแมนยู ตอนที่พี่สุธียิงเข้านั้น ผมรู้สึกตกใจอย่างมาก จึงอยากแถลงข่าวให้ทุกคนได้ฟังกันว่าที่จริงแล้วผมไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใดเรื่องนี้พี่สุธีคงรู้ดีที่สุดเพราะเค้าเป็นคนที่อยู่ข้างๆผม ผมจึงอยากฝากถามไปยังแฟนบอลบางส่วนที่ยัดเยียดข้อกล่าวหาให้ผม ว่าได้ยินหรือว่าผมพูดอะไร ถึงมั่นใจว่าผมพูด แมนยู

จากกรณีดังกล่าวนักข่าจึงสอบถามว่าลีซอพูดว่าอะไร ลีซอจึงตอบกลับมาว่า

ผมต้องขอกริ่นก่อนว่าถึงผมจะไปค้าแข้งที่ต่างประเทศ แต่ผมเป็นคนไทยผมรักชาติ ผมติดต่ามข่าวสารบ้านเมืองมาตลอด และรู้ว่าตอนนี้ประเทศพบกับวิกฤติเศรษฐกิจ และประกอบกับวันนี้ท่านนายกเข้ามาดูในสนาม พอมีโอกาสออกกล้อง ผมจึงสื่อสารไปยังท่านนายกว่า มาร์คกู้ๆ เพื่อท่านนายกจะได้รีบตัดสินใจ กู้เงินมาพัฒนาประเทศ

นักข่าวจึงสอบถามว่าอะไรเป็นสาเหตุให้ลีซอ ตัดสินพูด มาร์คกู้ๆ
ลีซอจึงตอบกลับมาว่า

คุณคงเห็นแล้วว่าถึงสนามเราจะใหญ่โต แต่เห็นได้ชัดว่าป้ายเปลี่ยนตัวของเรายังโบราณอยู่มาก จึงอยากให้สมาคมนำเงินที่ได้จาก มาร์คกู้มาซื้อป้าย ดิจิตอล เพื่อจะได้ไม่อายชาติๆอื่นๆเวลามีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ

สุดท้ายนี่ลีซอยังเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เข้าบอลมาสเชอย่างหนักด้วยว่า

ผมทุ่มเทเล่นฟุตบอล แล้วจังหวะนั้น ผมโดนมาสเชแค่ปลายสตั๊ด แต่เค้ากลับกระโดดม้วนตัว ลังกาหลังเกลียว3รอบจบด้วยราวดอฟ ผมจึงออกมาตะโกนประท้วงอย่างที่นักบอลต่างประเทศเค้าทำกัน ซึ่งเป็นแทคติกนึงที่ได้มาจากเบลเยี่ยม เพราะการตะคอกผู้ตัดสินทำให้ผู้ตัดสินกังวลใจได้ในคำตัดสิน

ส่วนในกรณีลีซอพูดคำว่าแมนยูรึเปล่านั้น ทางสำนักข่าวได้หาข้อมูลจากผลโพล พบว่ามีแฟนบอลเพียง 25เปอร์เซนต์เท่านั้นที่แห็นลีซอพูดว่าแมนยู

แต่ยังมีแฟนบอลสีม่วงบางส่วนออกมายืนยันว่า รู้มาตลอดว่าลีซอเป็นพวกเดียวกับตน และอาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสุธี จึงหลุดปากออกมาว่า เมียกรู






จากคุณ : Bankba

จากเว็ปพันทิปครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์