โม้ได้อีก:เค้าท์เชื่อหงส์มีดีพอคว้าแชมป์พรีเมียร์

โม้ได้อีก:เค้าท์เชื่อหงส์มีดีพอคว้าแชมป์พรีเมียร์




เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกจอมขยันของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อไม่จำเป็นต้องดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกแล้วในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หากแก้ไขฟอร์มในบ้านที่พลาดเสมอคู่แข่งมากเกินไปได้สำเร็จ



เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาต้องการการเสริมทัพอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สำหรับการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่


 


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากคว้า เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ จากพอร์ทสมัธ มาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) และพยายามรั้งตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน และฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป


 


หัวหอกดัตช์วัย 29 ปี เชื่อว่า การปรับทีมเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แล้ว ผมคิดว่าสิ่งสำคัญน่าจะอยู่ที่เราสามารถรวมตัวเป็นทีมได้มากน้อยแค่ไหน และเราก็ยังได้ตัว จอห์นสัน เข้ามาร่วมทีม ดังนั้น ถ้าเราพัฒนาศักยภาพของทีม  ทำงานในฐานะทีม และผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ก็หวังว่านั่นจะเพียงพอที่เราจะคว้าแชมป์ลีกได้


 


ขณะที่ อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมจำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อฤดูกาลก่อน และพัฒนาฟอร์มการเล่นเป็นทีมเหย้า ซึ่งไม่สามารถปิดเกมได้เด็ดขาดมากพอ จนปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุด

ถ้าปีที่แล้ว แชมป์มี 90 คะแนน นั่นหมายความว่า คุณไม่สามารถทำผิดพลาดได้มากนัก คุณจำเป็นต้องชนะในทุกเกม ข้อผิดพลาดของเราเมื่อฤดูกาลก่อนคือผลงานในแอนฟิลด์ เมื่อเราพลาดเสมอ 3 เกมรวด เท่ากับว่าเราเสียไป 6 คะแนน เราไม่สามารถเสียคะแนนเหล่านั้นไปได้อีก

ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์