ตอร์เรสโวสนั่นถึงเวลาหงส์แชมป์ลีก


      เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจศักยภาพของทีมในตอนนี้มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ยอมรับ ลูกทีมหลายคนยังไม่ค่อยฟิต แต่น่าจะสมบูรณ์เต็มที่ในช่วงเปิดซีซั่น 2009-10


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแสดงความมั่นใจว่าด้วยคุณภาพของขุนพล หงส์แดง ชุดนี้ มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี หลังปีก่อนทำได้แค่หวุดหวิดเท่านั้น
 


อดีตดาวเตะของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า สองปีที่ไม่มีแชมป์ เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานสำหรับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล แต่เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ในปีนี้ มันคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รอเราอยู่ข้างหน้า แต่เราคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้แน่นอน
 

ด้าน ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะลงสนามช่วย เดอะ เร้ดส์ เต็มที่แล้ว และมั่นใจ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า ผมมั่นใจในทีมชุดนี้ เราเชื่อมั่นในขุมกำลังที่มีว่า เราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ แต่เราจะต้องทำงานหนัก และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้นี่เป็นซีซั่นที่ดีกว่าเดิม ผมอยากใช้โอกาสที่ได้รับ และช่วยทีมให้เยอะที่สุด
 

ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เผยเหตุผลว่าผู้เล่นทีมชาติสเปนทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เปเป้ เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ยังไม่ฟิตมากนัก เนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทัพกระทิงดุ ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้
 

ราฟา ระบุว่า ทุกๆ สโมสรมีนักเตะทีมชาติมากมาย มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลสมัยใหม่ นักเตะฝีเท้าดีย่อมต้องติดทีมชาติ สเปน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นของเรา และเราก็มีนักเตะคนอื่นที่กำลังทำผลงานได้ดีให้กับทีมชาติของพวกเขา เราต้องดูแลพวกเขาให้ดีที่สุด และนั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากSiamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์