คู่กรณียันในศาล “เจอร์ราร์ด” ระดมหมัดใส่จริง

คู่กรณียันในศาล “เจอร์ราร์ด” ระดมหมัดใส่จริง

คู่กรณีของ สตีเวน เจอร์ราร์ด จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ไนต์คลับเมื่อปีก่อน ยืนยันต่อหน้าศาลระหว่างการพิจารณาคดีความว่าตนถูกกัปตันทีมลิเวอร์พูลสาว หมัดใส่จริง
       
       เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นวันที่ 2 ของการพิจารณาคดีทะเลาะวิวาทของ เจอร์ราร์ด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน “เลานจ์ อินน์” ไนต์คลับแห่งหนึ่งของเมืองเซาธ์พอร์ต เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน
       
       มาร์คัส แม็กกี นักธุรกิจหนุ่มวัย 34 ปี คู่กรณีขึ้นให้การต่อศาลอาญาเมืองลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่า ถูกมิดฟิลด์วัย 29 ปี ระดมหมัดใส่ “ผมจำได้ว่าถูกระดมหมัดใส่หน้าหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนชก แต่หลังจากได้ดูภาพเหตุการณ์จากกล้องทีวีวงจรปิดแล้ว เห็นได้ชัดว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด คือ คนที่ชกผม 2 หรืออาจจะถึง 3 หมัด”
       
       เหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เจอร์ราร์ด ขอเป็นผู้ควบคุมการเปิดเพลงเองจาก แม็กกี ซึ่งขณะนั้นกำลังทำหน้าที่ดีเจ แต่ได้กล่าวปฏิเสธจึงทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอารมณ์เสีย ก่อนจะเรียกพรรคพวกกลับมารุมทำร้ายในอีก 6 นาทีต่อมา
       
       “ความร้องขอของ เจอร์ราร์ด รวมถึงท่าทางของเขานั้น ผมบอกได้เลยว่ามันดูแย่เอามากๆ เป็นท่าทีที่หยาบคายและเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธ ผมจึงตอบโต้กลับไปตรงๆให้สมกับท่าทีที่เขาแสดงออกมา” แม็กกี กล่าวต่อ “มันไม่ใช่ความยินยอมของผมที่จะการทำหน้าที่ให้คนอื่นทำ มันเป็นงานของผม ดังนั้น ผมจึงไม่มอบแผ่นเสียงให้เขา”
       
       เจอร์ราร์ด ถูกตั้งข้อหาทะเลาะวิวาทร่วมกับเพื่อนอีก 6 คน แต่คนอื่นยอมรับสารภาพแล้ว ทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีต่อสู้คดีเพียงคนเดียว โดยคาดว่าการพิจารณาคดีใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ ก็จะทราบคำพิพากษา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์