คิงเคนนี ยัน อลอนโซ ไม่ย้าย แค่เจ็บจึงไม่ส่งลงสนาม




คิงเคนนี ยัน อลอนโซ ไม่ย้าย แค่เจ็บจึงไม่ส่งลงสนาม

เคนนี ดัลกลิช ตำนานนักเตะ และอดีตผู้จัดการทีมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ชาบี อลอนโซ ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะไม่ย้ายหนีออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างแน่นอน ชมแข้งไทยเทคนิคดีแม้รูปร่างเล็ก
       
       ภายหลังจากที่ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ไม่มีชื่อลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตรให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมที่พบกับทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
       ส่งผลให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อมวลชนไทยว่าน่าจะมีการย้ายทีม ของอดีตมิดฟิลด์สโมสร รีล โซเซียดัด สู่ทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในไม่ช้า ทว่า คิงเคนนี เคนนี ดัลกลิช ตำนานผู้เล่น และอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแก้ข่าวทันควันว่าดาวเตะชาวสเปนจะไม่ย้ายทีมแน่นอน
       
       ตามที่พวกสื่อมวลกังวลว่า คริสเตียน เนเมธ นักเตะดาวรุ่งสวมเบอร์ 14 ซึ่งปกติเป็นของ อลอนโซ ลงสนาม แล้วนำไปลือว่าเขาจะย้ายทีมนั้น ยืนยันได้เลยว่ามันไม่เป็นความจริง เพราะเกมนี้ส่วนใหญ่ผู้เล่นไม่ได้ใส่เสื้อตามเบอร์ปกติอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเสื้อเบอร์ 8 ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด นัดนี้ก็มีคนอื่นใส่เหมือนกัน ดังนั้นคงไม่เกี่ยวกัน
       
       อลอนโซ จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมเชื่อเช่นนั้น การที่เขาไม่ได้ลงสนามพบกับทีมชาติไทย ก็เพราะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างการซ้อมเท่านั้น คิดว่าเรื่องการย้ายทีมควรจะจบได้เสียที ดัลกลิช กล่าว
       
       ขณะเดียวกัน คิงเคนนี ยังกล่าวชมผู้เล่นทีมชาติไทยด้วยว่า นักเตะไทยแม้ว่าจะมีรูปร่างที่เล็ก แต่ก็มีสิ่งที่มาทดแทนคือเรื่องเทคนิคการเล่นที่ถือว่าดีใช้ได้เลยทีเดียว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์