ราฟา ไม่เครียดหงส์แค่เจ๊าชมแข้งไทยเก่งได้อีก




ราฟา ไม่เครียดหงส์แค่เจ๊าชมแข้งไทยเก่งได้อีก

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ทีม หงส์แดง เผยลูกทีมเล่นได้น่าพอใจแม้จะทำได้แค่เจ๊าทีมชาติไทย 1-1 ชมแข้งไทยยังเก่งได้อีก หากสามารถอุ่นเครื่องกับทีมฝีเท้าดี
       
       ภายหลังจากที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมชาติไทย 1-1 ในเกมนัดกระชับมิตรที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ของทีม หงส์แดง กล่าวว่ารู้สึกพอใจแม้จะทำได้แค่เสมอก็ตาม ในสภาพความฟิตที่ไม่เต็มที่ รวมถึงมาเล่นในสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคย ผลออกมาเสมอกัน ผมว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไร เชื่อว่าเรามีงานหนักให้ต้องทำกันต่อไป หากหวังว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
       
       ส่วนอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังของเรานั้น ขณะนี้ทราบแล้วว่าเขาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่คาดว่าคงจะไม่หนักมาก ที่เปลี่ยนออกเพราะไม่อยากจะเสี่ยงมากกว่า อย่างไรก็ตามเราคงต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง
       
       นอกจากนี้ เอลราฟา ยังกล่าถึงการที่ไม่มีชื่อของ ชาบี อลอนโซ กับ ยอสซี เบนายูน สองกองกลางตัวเก่งของทีมลงสนามกับทีมชาติไทยด้วยว่า ทั้งคู่ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเราไม่อยากเสี่ยงให้ลงเล่นในเกมนี้ ก็เท่านั้นเอง
       
       ขณะเดียวกันกุนซือชาวสเปนได้ฝากชมฝีเท้านักเตะทีมชาติไทยมาด้วยว่า ผมว่าแม้นักเตะไทยจะมีรูปร่างที่เล็ก แต่พวกเขาก็ทำได้ดี โดยเฉพาะการครองบอล และความสามารถเฉพาะตัว สิ่งที่พวกเขาต้องการคือประสบการณ์ในการเจอกับทีมใหญ่ ซึ่งหากพวกเขามีโอกาสได้แข่งขันกับทีมฝีเท้าดีบ่อยๆ จะช่วยได้เยอะมากทีเดียว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์