วันที่รอคอยของเดอะค็อป หงส์แดงชุดปึ้กโชว์ตัวเป็นๆ


หลังจากรอคอยกันมายาวนาน "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลขวัญใจชาวไทยก็เดินทางมาถึงแล้ว พร้อมจะโชว์ฝีเท้าให้เห็นกันจะจะตาในค่ำวันพุธนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ทันทีที่เครื่องบินส่วนตัว เดอะ ค็อป เดินทางจากเวียนนา ออสเตรีย มุ่งหน้าถึงสนามบินดอนเมือง
 
เมื่อเย็นวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา แม้การ์ด รปภ. ของทางฝ่ายผู้จัดจะใช้มาตรการคุ้มกันอย่างเข้มงวด ห้ามแฟนบอลแม้กระทั่งสื่อมวลชน เข้าใกล้ตัวนักเตะ แต่ก็ยังมีแฟนบอลจำนวนมากมาย ทั้งหญิงและชายมารอชมและเชียร์ขวัญใจของตนอย่างหนาแน่น

น่าเสียดายอยู่นิดที่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ต้องขึ้นศาลจากคดีความทะเลาะวิวาทไม่สามารถร่วมทีมมาได้

แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับ "เดอะค็อป" พันธุ์แท้ นี่เป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้อีกแล้ว



เหมือนอย่างเช่น อาลี ลีอาคัม อายุ 32 ปี กับ นายเจะอารีนัน เจะอุมา อายุ 22 ปี สองหนุ่มชาวใต้ลงทุนเดินทางจาก อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี บ้านเกิด ขึ้นเครื่องแอร์เอเชีย เข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาดูเกมฟุตบอลนัดพิเศษครั้งนี้

อาลี เปิดใจว่า
 
ตนกับเพื่อนซื้อบัตรราคาใบละ 1,350 บาท เพื่อมาดูเกมนัดนี้โดยเฉพาะ โดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เป็นพิเศษ น่าเสียดายที่ครั้งนี้เจ้าตัวไม่มา แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตนก็ยังอยากชมลีลาของพลพรรคหงส์แดงทั้งทีมอยู่ดี

ด้าน เจะอารีนัน ทางภาคใต้ อ.ยะหริ่ง
 
บ้านของตนนั้นไม่มีปัญหา ความรุนแรง เป็นอำเภอที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมาก ที่อ.ยะหริ่ง มีฟุตบอลแข่งขันมากขึ้น มีฟุตบอลดิวิชั่น 2 แฟนบอลที่นั่นก็ตามเชียร์ทีมปัตตานีแน่นสนามทุกนัด ได้ข่าวว่าทีมชาติไทยจะไปเก็บตัวที่นั่นด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทีมดังๆ อย่างลิเวอร์พูล ไปโชว์ฝีเท้าที่นั่นบ้าง

ขณะที่ "น้องอาร์ม" ด.ช.พาทิศ กริ่มวิรัตน์กุล แฟนเดอะ ค็อป รุ่นเยาว์อายุ 10 ขวบ เป็นชาวกรุงเทพฯ

มาต้อนรับทีมหงส์แดงที่โรงแรมไฮแอท ตั้งแต่บ่ายสองโมง น้องอาร์มเล่าว่า ที่บ้านชอบดูฟุตบอลกันทั้งบ้าน คุณพ่อเป็นแฟนแมนฯ ยู แต่คุณแม่กับตนนั้นเป็นแฟน "หงส์แดง" โดยส่วนตัวแล้วโปรดปราน เจอร์ราร์ด เป็นพิเศษ เพราะเจ้าตัวมีลีลาการเล่นที่ดุดันเร้าใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ตนจะได้ไปชมเกมฟุตบอลสดๆ ในสนามกับคุณพ่อและคุณแม่

รายสุดท้ายเป็นแฟนสาวสุภาพสตรี วัย 21 ปี "น้องโบว์" ณัฐนรี อุริยะพงศ์สรรค์ เป็นนักศึกษา และแฟนตัวยงของ เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส เจ้าตัวเปิดใจ

ความจริงแล้วเป็นแฟนทีมเชลซีมานาน เชียร์ เจสเปอร์ กรุนชาร์ ก่อนจะไปอยู่กับแอตฯ มาดริด พอร่วมทีมกับตอร์เรส สมัยนั้น ก็เลยเชียร์ หัวหอกสเปนรายนี้มาตลอด จนปัจจุบันย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล วันนี้หอบรูปภาพของนักเตะขวัญใจใส่กรอบมามากมาย แต่ยังต้องรอลุ้นว่าจะได้ลายเซ็นนักเตะในใจกลับไปหรือเปล่า เพราะการ์ดนั้นดูแลเข้มงวดมากเหลือเกิน
นี่เป็นความสุขของแฟนบอล "หงส์แดง" สายเลือดไทย ที่คลั่งไคล้และศรัทธาไม่แพ้แฟนฟุตบอลชาติใดในโลก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์