แม็คมานตะลึงเดอะค็อปเมืองไทยคลั่งแท้


สตีฟ แม็คมานอดีตแข้งลิเวอร์พูลซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานในนามสโมสรต่อการจัดทัวร์ครั้งนี้ยอมรับว่าตะลึงกับการคลั่งไคล้ของเดอะค็อปในเมืองไทยเอามากๆ

แม็คมานมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการมาเยือนของหงส์แดงในประเทศไทยและสิงค์โปร์โดยหลังประสบความสำเร็จจากวันแรกที่มีแฟนนับพันมารอต้อนรับจนเจ้าตัวบอกกลับอังกฤษงวดนี้จะไม่มีวันลืมความประทับใจเหล่านี้แน่นอน

ผมเคยเล่นให้ลิเวอร์พูลมากด่อน ผมเคยเป็นกัปตันทีมและตอนนี้การที่มีส่วนร่วมในการนำพวกเขามายังอีกฟากของโลกได้จึงถือเป็นเรื่องวิเศษสำหรับผมเหลือเกิน

แฟนบอลในประเทศอเมซิ่งมากครับ อเมซิ่งจริงๆไม่ได้แกล้งพูด ที่นี่มีแค่สองทีมเท่านั้นจริงๆคือลิเวอร์พูลและยูไนเต็ด การที่ลิเวอร์พูลมาอยู่ที่นี่ทำให้เราภูมิใจเอามากๆ

พวกเขาให้การสนับสนุนมากเหลือเกินและได้รับการหนุนหลังจากแฟนๆทั่วทุกที่ที่พวกเขาไปและในวันพุธนี้พวกเขาจะได้วิ่งต่อหน้าเดอะค็อปซึ่งเป็นวาระโอกาสที่พิเศษยิ่ง ตั๋วก็ถูกขายเกลี้ยงเหมือนเค้กเอสแอนด์พีเลยทีเดียว

พูดก็พูดก็เพราะลิเวอร์พูลขนผู้เล่นชุดใหญ่ ที่มาไม่ได้ก็สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดซึ่งถือเป็นเรื่องเสียหายแต่ทุกๆคนมาที่นี่กันหมดและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในสัปดาห์หน้า ทั้งที่นี่และในสิงค์โปร์


ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์