หัวขิงอ๊วก!ศาลตัดสินพฤติกรรมเหี้ยม-แฉเพื่อนสารภาพหมด



หัวขิงอ๊วก!ศาลตัดสินพฤติกรรมเหี้ยม-แฉเพื่อนสารภาพหมด

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูลเห็นลูกกรงอยู่รำไรหลังศาลพิจารณาทำร้ายร่างกายดีใจในผับด้วยท่าทางและความเร็วราวกับนักมวยอาชีพในขณะที่เพื่อนๆอีก 5 คนอาจมีโทษเล็กน้อยหลังรับสารภาพว่าทะเลาะวิวาทจริง 

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษต้องขึ้นศาลจากคดีทำร้ายร่างกายมาร์คัส แม็คกีนักธุรกิจวัย 34 ปีที่ไนท์คลับ Lounge Inn เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

หัวขิงออกไปฉลองกับเพื่อนๆหลังนำลิเวอร์พูลบุกถล่มนิวคาสเซิ่ลถึงเซนต์ เจมส์ พาร์ค 5-1 โดยเบื้องต้นได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทำการวิวาทส่วนข้อหาแรกทำร้ายร่างกายถูกยกฟ้องในการพิจารณาคำตัดสินเมื่อเดือนมีนาคม

เหตุการณ์ของเรื่องนี้เกดิขึ้นเมื่อเจอร์ราร์ดขอให้แม็คกีเปลี่ยนเพลงโดยกล่าวว่าเอาเพลงนั้นให้ผมทีเพื่อน....ศาลพิจารณา

มร.แม็คกีไม่ค่อยพอใจกับท่าทางของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดรวมทั้งคำว่าเพื่อน(lad) มีคนในเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่มากนักที่ปฏิเสธคำขอจากสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดแต่มร.แม็คกีปฏิเสธเดวิด เทอร์เนอร์อัยการกล่าว

หัวขิงเดินกลับไปพร้อมอารมณ์หงุดหงิดจากนั้นอีก 6 นาทีต่อมาก็กลับมาหามร.แม็คกีพร้อมสบถด่าด้วยคำพูดว่ามึงคิดว่ามึงเป็นใครว่ะไอ้ควาย?และฮึดฮัดใส่กันเหมือนนักเตะอาชีพทำกันบ่อยๆในสนาม

เห็นได้ชัดว่าสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เขาโมโหมาร์คัส แม็คกี

เพื่อนๆของเจอร์ราร์ดรีบปรี่มาช่วยและหนึ่งในนั้นคือจอห์น โดรานผลักแม็คกีและไม่สามารถหลบศอกขวาที่ตามน้ำที่หน้าแม็คกีได้อัยการเทอร์เนอร์เผยต่อ

เราพูดได้เลยว่าถึงจุดนี้แล้วเจอร์ราร์ดคุมสติไม่อยู่แล้ว

ภายในไม่กี่วินาที,สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดก็มาร่วมแจมพร้อมกับปล่อยหมัดอัปเปอร์คัตด้วยท่าทางและความเร็วราวกับนักมวยอาชีพมากกว่าจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

เทอร์เนอร์เผยว่าตอนนี้จุดสำคัญอยู่ที่ว่าเจอร์ราร์ดลงมือเพราะป้องกันตัวเองหรือไม่สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดเป็นนักฟุตบอลระดับโลก เขาได้รับเกียรติด้วยการเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลและเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เขาเป็นคนดัง เขาเกิดที่ลิเวอร์พูลและที่เมอร์ซี่ย์ไซด์เขาเป็นฮีโร่

เราไม่ได้บอกว่าจริงๆมร.เจอร์ราร์ดเป็นคนอวดดี เราไม่ได้บอกว่าเขาเป็นอันธพาล

สิ่งที่เราจะบอกคือในคืนนั้นเขาแค่ควบคุมตัวเองไม่อยู่และมาร่วมมีเรื่องซึ่งไม่ควรเลย เขาทำให้ตัวเองต้องผิดหวัง

ตอนนี้เจอร์ราร์ดต้องถูกไต่สวนคนเดียวแล้วหลังจำเลย 5 คนที่ต่างสารภาพผิดว่าทำการทะเลาะวิวาทจริงโดยคนที่ยอมรับสภาพจะได้รับการตั้งข้อหาเล็กน้อยคือพฤติกรรมคุกคามนั่นเอง
 
 


ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์